Tham khảo giá khóa cửa vân tay trên thị trường hiện nay.

Nếu bạn ở gần các công ty, đại lí cung cấp khóa cửa thông minh, bạn nên đến trực tiếp cửa hàng để tìm hiểu mẫu mã và giá khóa cửa vân tay theo nhu cầu của bản thân.

Ngày đăng: 19-10-2018

653 lượt xem

Hiện nay có quá nhiều hãng khóa cửa điện tử cũng như nhiều công ty cung cấp khóa cửa vân tay khiến người mua băn khoăn, nhất là về giá thành sản phẩm có sự chênh lệch rất lớn. Hãy cùng khoacuacongnghe.com tham khảo giá khóa cửa vân tay trên thị trường hiện nay.

Tham khảo giá khóa cửa vân tay trên thị trường hiện nay.

Trên thế giới có vô số hãng khóa sản xuất khóa vân tay, nhưng phổ biến ở Việt Nam chủ yếu là các sản phẩm đến từ Hàn Quốc (như Samsung, H-gang,…), từ Mỹ (Adel, 5ASYSTEMS, Yale…), Đức (O’LOK, DESSMANN…). Ngoài ra còn rất nhiều sản phầm khóa cửa vân tay từ các hãng sản xuất Nhật Bản, Trung Quốc,… Trung bình, giá khóa cửa vân tay dao động từ hơn 3 triệu đồng trở lên. Có sản phẩm cao cấp lên tới hơn 20 triệu. Tùy vào điều kiện kinh tế và mục đích sử dụng (khóa cửa, chấm công, khóa két sắt,…) mà bạn có thể lựa chọn dòng khóa cũng như giá thành phù hợp nhất.
Nếu bạn ở gần các công ty, đại lí cung cấp khóa cửa thông minh, bạn nên đến trực tiếp cửa hàng để tìm hiểu mẫu mã và giá khóa cửa vân tay theo nhu cầu của bản thân. Nếu bạn ở xa, không tiện đến cửa hàng thì hoàn toàn có thể tham khảo giá các loại khóa cửa vân tay trên website chính thức của từng công ty, cửa hàng hoặc qua các website trung gian, web mua sắm lớn.

Tham khảo giá khóa cửa vân tay trên thị trường hiện nay.

Ngoài giá khóa cửa vân tay, bạn cần tìm hiểu kĩ chính sách bán hàng, bảo hành của công ty. Với một sản phẩm có giá thành không hề thấp như khóa cửa vân tay, khi lắp đặt và hiểu cách sử dụng đều cần đến nhân viên chuyên nghiệp hướng dẫn. Tìm đến một công ty cung cấp sản phẩm chính hãng, bạn không chỉ mua được khóa cửa chất lượng, giá chuẩn mà còn được hưởng các dịch vụ tốt nhất. Mua hàng không rõ xuất xứ, dù giá khóa cửa vân tay có rẻ hơn nhưng lại đem đến nhiều phiền toái: thay pin thường xuyên, khóa nhận vân tay không nhạy, không đảm bảo an toàn,…
Một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp sản phẩm khóa cửa vân tay là khoacuacongnghe.com. Tại đây có nhiều mẫu mã, chủng loại khóa đa dạng với mức giá đa dạng từ bình dân đến cao cấp, đáp ứng mọi nhu cầu và khả năng tài chính của người tiêu dùng. Mỗi sản phẩm đều đảm bảo xuất xứ, chất lượng và được bảo hành uy tín. Liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được báo giá khóa cửa vân tay cụ thể.

Với hệ thống chi nhánh phủ rộng khắp cả nước, chúng tôi giao hàng, thi công (lắp đặt) và bảo hành ở tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc. Đăng ký ngay để được tư vấn & báo giá.

Xem thêm:

Khóa Cửa Vân Tay, Thẻ Từ, Mã Số, Bluetooth

Khóa Thẻ Từ Khách Sạn

>>> Quay lại trang chủ

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha