Các loại khóa thẻ từ và giá khóa thẻ từ

Trên đây là một vài thông tin hữu ích về các loại khóa thẻ từ cũng như giá khóa thẻ từ hiện nay. Mong rằng qua bài viết này bạn đã có nhiều lựa chọn hơn

Ngày đăng: 14-03-2019

840 lượt xem

Khóa cửa thẻ từ hiện nay đang rất được ưa chuộng bởi chỉ cần một động tác quẹt thẻ đơn giản là đã có thể mở cửa một cách thật dễ dàng. Sau đây, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn các loại khóa thẻ từ tốt nhất và giá khóa thẻ từ. Hãy chú ý theo dõi nhé!

Các loại khóa thẻ từ và giá khóa thẻ từ

Nói tới những loại khóa cửa thẻ từ thu hút được nhiều sự chú ý của người tiêu dùng nhất không thể không kể đến dòng X300. Sản phẩm này gây ấn tượng không chỉ bởi giá khóa thẻ từ X300 rất vừa túi tiền mà còn vì nó hỗ trợ tới 4 tính năng mở cửa khác nhau. Bao gồm thẻ từ, khóa cơ, Bluetooth và mã số.
Nếu bạn đang tìm kiếm những sản phẩm khóa thẻ từ có mức giá mềm hơn một chút với chất lượng gần như tương đương chiếc X300 ở trên thì không thể bỏ qua cái tên X200 Plus. Chiếc X200 Plus này được làm bằng chất liệu hợp kim không gỉ cao cấp nên đem lại sự sang trọng, đẳng cấp cho ngôi nhà của bạn.

Giá khóa thẻ từ SK8000 mặc dù khá đắt đỏ

Bên cạnh đó, đối với các dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp thì nổi bật nhất vẫn là cái tên SK8000. Giá khóa thẻ từ SK8000 mặc dù khá đắt đỏ nhưng chất lượng thì hoàn toàn tương xứng với số tiền mà bạn phải bỏ ra. Sản phẩm cũng cho phép áp dụng đa dạng các phương thức mở cửa khác nhau, với thẻ từ, mã số, vân tay, khóa cơ vô cùng tiện ích. Đặc biệt, bạn cũng không cần lo lắng về việc duy trì nguồn điện vì chỉ cần 1 lần sạc thì bạn đã có thể dùng trong vòng 12 tháng liên tiếp.
Nếu muốn tìm hiểu kỹ hơn về mức giá cụ thể, thông số kỹ thuật và hình ảnh thực tế của từng sản phẩm, bạn có thể tìm kiếm trực tiếp trên website khoacuacongnghe.com.
Trên đây là một vài thông tin hữu ích về các loại khóa thẻ từ cũng như giá khóa thẻ từ hiện nay. Mong rằng qua bài viết này bạn đã có nhiều lựa chọn hơn khi tìm mua khóa cửa thẻ từ để đem lại sự an toàn tối đa cho ngôi nhà và những người thân yêu.

Với hệ thống chi nhánh phủ rộng khắp cả nước, chúng tôi giao hàng, thi công (lắp đặt) và bảo hành ở tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc. Đăng ký ngay để được tư vấn & báo giá.

Xem thêm:

Khóa Cửa Vân Tay, Thẻ Từ, Mã Số, Bluetooth

Khóa Thẻ Từ Khách Sạn

>>> Quay lại trang chủ

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha