Những tiêu chí khi chọn mua khóa cửa điện tử thông minh

Khóa cửa điện tử thông minh thường được sản xuất từ chất liệu cao cấp. Khóa cửa điện tử thông minh cao cấp phải được trang bị nhiều tính năng công nghệ

Ngày đăng: 06-03-2020

1,111 lượt xem

Ngày nay, cuộc sống của con người càng trở nên hiện đại và đầy đủ tiện nghi. Chính vì vậy nhu cầu về an ninh cũng tăng cao. Hàng loạt các thiết bị thông minh dần ra đời để đáp ứng nhu cầu đó. Một trong số đó phải kể đến khóa cửa điện tử thông minh. Vậy những tiêu chí khi chọn mua khóa cửa điện tử thông minh là gì? Mời các bạn xem qua trong bài viết sau nhé.
Khóa cửa điện tử thông minh
Bộ khóa cửa điện tử thông minh là thiết bị được ưa chuông nhất trong năm 2019. Tuy nhiên, với rất nhiều loại khóa cửa điện tử được bán trên thị trường, rất khó để những người mới sử dụng chọn đúng sản phẩm. Sau đây là những tiêu chí khi đánh giá khóa cửa điện tử:
Tích hợp các tính năng hiện đại nhất hiện nay
Khóa cửa điện tử thông minh cao cấp phải được trang bị nhiều tính năng công nghệ như: Hệ thông khóa và mở thông minh, nhiều cách mở khóa khác nhau như: mở khóa vân tay, thẻ từ, nhận diện khuôn mặt hay mật mã,…
Bên cạnh đó, chúng phải có tính bảo mật cao, phát hiện người lạ và cảnh báo đột nhập trái phép. Đồng thời là tính năng an toàn, chống cháy và dễ dàng sử dụng
Khóa cửa điện tử thông minh
Chất liệu tốt
Khóa cửa điện tử thông minh thường được sản xuất từ chất liệu cao cấp. Đa số có cấu tạo từ hợp kim kẽm chống rỉ sét, cứng cáp và chống đập phá. Tuổi thọ của khóa cửa điện tử thông minh thường rất lâu, bền bỉ.
Tính năng thuận tiện, dễ sử dụng 
Tính năng tiếp theo cần có của khóa cửa điện tử thông minh là thiết kế đơn giản, dễ sử dụng cho mọi người.
Đặc điểm nhận dạng
Khóa có đầy đủ tem chống giả, giấy bảo hành, xuất xứ rõ ràng, để an tâm chúng tôi khuyên bạn nên lưa chọn địa chỉ uy tín để mua hàng.
Khóa cửa cổng có tính năng chống nước
Do được lắp đặt ngoài cổng nên khóa điện tử dành cho cửa cổng được thiết kế với tính năng ưu việt chống nước đảm bảo cho khóa không bị ảnh hưởng.
Trên đây là những tiêu chí cần có khi chọn mua khóa cửa điện tử thông minh. Nếu như các bạn có nhu cầu mua sản phẩm trên, hãy liên hệ với khoacuacongnghe.com, chúng tôi sẽ giúp bạn tìm ra sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.
 

Với hệ thống chi nhánh phủ rộng khắp cả nước, chúng tôi giao hàng, thi công (lắp đặt) và bảo hành ở tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc. Đăng ký ngay để được tư vấn & báo giá.

Xem thêm:

Khóa Cửa Vân Tay, Thẻ Từ, Mã Số, Bluetooth

Khóa Thẻ Từ Khách Sạn

>>> Quay lại trang chủ

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha