Lợi ích của việc cài đặt khóa thẻ từ cho khách sạn

Việc cài đặt khóa thẻ từ mang đến hệ thống phân quyền tốt ưu, giúp khách sạn tránh được nhiều tìn huống không hay như tranh chấp với khách hàng, trộm cấp,....

Ngày đăng: 14-03-2019

866 lượt xem

Thay vì sử dụng những loại khóa cửa cơ thông thường thì hiện nay, nhiều khách sạn đã lựa chọn khóa thẻ từ để đảm bảo an ninh khách hàng. Vậy việc cài đặt khóa thẻ từ cho khách sạn mang lại những lợi ích gì? Hãy cùng khoacuacongnghe.com tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Lợi ích của việc cài đặt khóa thẻ từ cho khách sạn

Việc cài đặt khóa thẻ từ giúp việc bảo mật hiệu quả hơn và bảo vệ khách hàng tốt hơn khi có sự cố xảy ra. Mỗi chiếc thẻ đều có một mật mã riêng, khi mất thẻ khách hàng chỉ cần báo cho quản lý là thẻ sẽ lập tức bị vô hiệu hóa. Trường hợp cửa chưa được khóa thì khóa cửa sẽ tự động đóng nhanh chóng.
Hầu hết các loại thẻ từ trong khách sạn đều được phân quyền riêng cho từng người dùng. Do đó, việc cài đặt khóa thẻ từ giúp công việc quản lý được thuận tiện hơn. Thông thường, trong một khách sạn sẽ có thẻ master card. Đây là thẻ cho phép người dùng được phép mở tất cả các cửa phòng để xử lý những trường hợp khẩn cấp.
Các nhân viên quản lý khách sạn sẽ được cấp thẻ building card, loại thẻ mở được tất cả các phòng nhưng thời gian sử dụng sẽ bị giới hạn. Floor card là loại thẻ của bộ phận dọn dẹp vệ sinh để mở các phòng trong một tầng, hoặc nhiều tầng tùy vào thời gian làm việc. Khách hàng của khách sạn sẽ được cấp thẻ Guest card để mở cửa phòng của mình. Thẻ này sẽ được giới hạn thời gian hoạt động dựa trên thỏa thuận thuê phòng.
Việc cài đặt khóa thẻ từ mang đến hệ thống phân quyền tốt ưu, giúp khách sạn tránh được nhiều tìn huống không hay như tranh chấp với khách hàng, trộm cấp,....

Việc cài đặt khóa thẻ từ giúp việc bảo mật hiệu quả hơn

Hệ thống của khóa thẻ từ có thể ghi xóa nhiều lần và trong thời gian dài. Khi bạn muốn thay thẻ cũng không cần phải mua lại một bộ khóa mới. Việc cài đặt khóa thẻ từ còn hỗ trợ bạn xem lại hoặc theo dõi lượt ra vào nhanh chóng vì hệ thống có thể ghi nhớ hơn 200 lần sử dụng thẻ.
Chi phí sử dụng khóa thẻ từ cũng khá thấp, máy tính và phần mềm quản lý cũng không cần yêu cầu gì cao nên bất kỳ ai cũng có thể sử dụng được.
Cài đặt khóa thẻ từ cho khách sạn mang lại rất nhiều lợi ích cũng như hỗ trợ cho việc quản lý hiệu quả hơn. Hy vọng với nội dung mà khoacuacongnghe.com chia sẻ sẽ giúp bạn có nhiều thông tin hơn về loại khóa thông minh này.

Với hệ thống chi nhánh phủ rộng khắp cả nước, chúng tôi giao hàng, thi công (lắp đặt) và bảo hành ở tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc. Đăng ký ngay để được tư vấn & báo giá.

Xem thêm:

Khóa Cửa Vân Tay, Thẻ Từ, Mã Số, Bluetooth

Khóa Thẻ Từ Khách Sạn

>>> Quay lại trang chủ

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha