Cách lắp đặt khóa thẻ từ cực đơn giản

Trên đây là cách lắp đặt khóa thẻ từ vô cùng đơn giản có thể thực hiện ngay tại nhà. Cách lắp đặt khóa thẻ từ sẽ được chia thành 5 bước. Chúc các bạn lắp đặt thành công!

Ngày đăng: 14-03-2019

1,009 lượt xem

Ngày nay, những sản phẩm khóa cửa thẻ từ đã trở nên vô cùng quen thuộc với người tiêu dùng. Tuy nhiên, bạn đã bao giờ tự hỏi chúng ta sẽ phải làm gì nếu khóa hỏng và bắt buộc phải thay hay không? Cách lắp đặt khóa thẻ từ cực đơn giản sau đây sẽ rất hữu ích cho bạn đấy!

Cách lắp đặt khóa thẻ từ cực đơn giản

Trước tiên, bạn cần chuẩn bị đầy đủ các dụng cụ bao gồm tuốc nơ vít, máy khoan và một ổ khóa thẻ từ. Cách lắp đặt khóa thẻ từ sẽ được chia thành 5 bước như sau.
Bước 1: Nếu chưa lắp đặt khóa thẻ từ cho cửa bao giờ, trước tiên bạn cần đo đạc độ dày của đố cửa để có thể mua được ổ khóa phù hợp. Sau đó, hãy tìm trên cánh cửa một vị trí dùng để lắp khóa, hay cụ thể hơn là nơi khoan lỗ, sao cho thật hợp lý, cân đối.
Nếu cánh cửa đã được lắp đặt khóa thẻ từ rồi và bạn muốn thay thế nó thì có thể tháo ổ khóa cũ rồi mang ra hàng tìm đúng loại ổ khóa cùng kích thước.

Cách lắp đặt khóa thẻ từ sẽ được chia thành 5 bước

Bước 2: Hãy xác định đâu là những bộ phận sẽ nằm chìm bên trong ổ khóa để lắp đặt trước tiên rồi mới đến các bộ phận lộ ra ngoài. Cần hết sức lưu ý đến chiều hướng quay ra hoặc quay vào của tay cầm mở cửa. Đây là công đoạn vô cùng quan trọng trong cách lắp đặt khóa thẻ từ nên phải được thực hiện cẩn thận.
Bước 3: Đây là công đoạn lắp đặt các lỗ vít, trục vít, chốt khóa. Nếu chúng lộ ra ngoài thì bắt buộc phải lắp đặt ở hướng cửa quay về bên trong ngôi nhà.
Bước 4: Cài đặt và kích hoạt tính năng mở cửa tự động bằng thẻ từ của ổ khóa bằng phần mềm chuyên dụng.
Bước 5: Kiểm tra xem khóa có hoạt động như mong muốn không bằng cách đóng mở cửa. Nếu khóa cửa đóng mở dễ dàng, trơn tru thì coi như bạn đã hoàn thành quá trình lắp đặt rồi đấy.
Trên đây là cách lắp đặt khóa thẻ từ vô cùng đơn giản có thể thực hiện ngay tại nhà. Chúc các bạn lắp đặt thành công!

Với hệ thống chi nhánh phủ rộng khắp cả nước, chúng tôi giao hàng, thi công (lắp đặt) và bảo hành ở tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc. Đăng ký ngay để được tư vấn & báo giá.

Xem thêm:

Khóa Cửa Vân Tay, Thẻ Từ, Mã Số, Bluetooth

Khóa Thẻ Từ Khách Sạn

>>> Quay lại trang chủ

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha