Dịch vụ in thẻ khóa từ khách sạn uy tín nhất

Khi in thẻ khóa từ khách sạn, mỗi một thẻ từ sẽ được mã hóa theo một cách riêng biệt để đảm bảo tính duy nhất của nó.

Ngày đăng: 14-03-2019

829 lượt xem

Để đảm bảo bảo mật thông tin cũng như an toàn tối đa cho khách hàng, các khách sạn hiện nay hầu hết đều áp dụng khóa cửa thẻ từ. Nếu đang có nhu cầu làm mới thẻ thì hãy cân nhắc sử dụng dịch vụ in thẻ khóa từ khách sạn mà chúng tôi giới thiệu sau đây.

Dịch vụ in thẻ khóa từ khách sạn uy tín nhất

Thẻ từ là những loại thẻ chuyên dụng thường được làm bằng chất liệu nhựa được đặc trưng bởi dải băng từ màu đen ở mặt trái của thẻ. Dải băng từ có cấu tạo chủ yếu là các hạt từ tính siêu nhỏ giúp nhận diện người dùng khi đi qua các thiết bị đầu đọc, khe đọc thẻ. Khi in thẻ khóa từ khách sạn, mỗi một thẻ từ sẽ được mã hóa theo một cách riêng biệt để đảm bảo tính duy nhất của nó.
Để tìm được một địa điểm in thẻ khóa từ hiện nay cũng khá khó khăn, nhất là việc tìm được địa chỉ uy tín càng không dễ dàng. Vậy thì tại sao không thử gửi gắm niềm tin tại công ty TNHH Kỹ thuật số Lê Sa – một địa chỉ đã có tiếng lâu năm trong lĩnh vực cung cấp khóa thẻ từ?

Địa chỉ in thẻ khóa từ khách sạn vô cùng đáng tin cậy

Khóa thẻ từ được in ấn tại công ty Lê Sa luôn đảm bảo độ chính xác, bền đẹp trong từng chi tiết. Thẻ từ thường được chế tạo từ các chất liệu nhựa PVC hoặc PET cao cấp nên đạt độ bền thách thức thời gian. Công nghệ in nổi, in chìm UV, băng từ mật độ cao Hico tiên tiến, hiện đại vừa giúp tạo nên tính thẩm mỹ, vừa tăng cường tính bảo mật cho thẻ từ.
Đặc biệt, khách hàng khi đặt in thẻ khóa từ khách sạn tại công ty Lê Sa hoàn toàn có thể tự mình chọn lựa màu sắc, chất liệu cho thẻ. Hoặc bạn cũng có thể yêu cầu đội ngũ thiết kế của công ty thêm vào các thông tin hoặc logo để quảng bá hình ảnh cho mình.
Khoacuacongnghe.com là địa chỉ in thẻ khóa từ khách sạn vô cùng đáng tin cậy. Hãy liên hệ ngay để nhận được sự tư vấn, giúp đỡ trong thời gian sớm nhất.

Với hệ thống chi nhánh phủ rộng khắp cả nước, chúng tôi giao hàng, thi công (lắp đặt) và bảo hành ở tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc. Đăng ký ngay để được tư vấn & báo giá.

Xem thêm:

Khóa Cửa Vân Tay, Thẻ Từ, Mã Số, Bluetooth

Khóa Thẻ Từ Khách Sạn

>>> Quay lại trang chủ

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha