Giá khóa cửa vân tay có đắt không?

Với nhiều tính năng cao cấp như vậy, nhiều người nghĩ rằng giá khóa cửa vân tay sẽ rất đắt và họ khó có thể sở hữu.

Ngày đăng: 26-08-2018

728 lượt xem

Khóa cửa vân tay hiện nay được sử dụng rộng rãi trong các công trình như khách sạn, chung cư, biệt thư…Vậy giá khóa cửa vân tay là bao nhiêu? Nó có đắt không? Đây là câu hỏi chung của rất nhiều người, hãy cùng tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây của khoacuacongnghe.com.

Giá khóa cửa vân tay có đắt không?

Khóa cửa vân tay là sản phẩm tích hợp công nghệ cao giúp bạn bảo vệ ngôi nhà của mình tốt hơn. Với thiết kế sang trọng, hiện đại mang phong cách Châu Âu cùng những màu sắc thời thượng như đen, đồng, vàng mang lại đẳng cấp vượt trội cho ngôi nhà của bạn. Việc sử dụng khóa cửa vân tay rất tiện lợi, không cần mang theo chìa khóa hay thẻ từ mà vẫn đảm bảo an toàn tuyệt đối. Chất liệu chế tạo nên khóa cửa vân tay thường là hợp kim không gỉ cao cấp có khả năng chống chịu được lực va đập mạnh của bên ngoài, công thêm thiết kế chốt khóa phức tạp rất khó để phá khóa. Ngoài ra, khóa còn có chuông cảnh báo khi có dấu hiệu đột nhập rất hữu ích. Với nhiều tính năng cao cấp như vậy, nhiều người nghĩ rằng giá khóa cửa vân tay sẽ rất đắt và họ khó có thể sở hữu.

Giá khóa cửa vân tay có đắt không?

Hiện nay trên thị trường thế giới có rất nhiều hãng sản xuất khóa cửa vân tay đa dạng về cả thiết kế, tính năng và giá thành nhằm đáp ứng nhu cầu của người dùng. Mỗi một hãng sản xuất, mỗi mẫu khóa cửa lại có các mức giá khác nhau tùy thuộc vào chất liệu chế tạo, các tính năng tiện ích của ổ khóa... Ngoài phân khúc giá khóa cửa vân tay cao cấp thì ngày càng có nhiều mẫu khóa cửa vân tay giá rẻ để ngày càng nhiều người có thể tiếp cận công nghệ đỉnh cao này. Tất nhiêu nếu so với khóa cơ truyền thống, giá khóa cửa vân tay cao hơn rất nhiều, nhưng chất lượng, độ bền bỉ và sự tiện lợi, đẳng cấp của khóa cửa vân tay là điều mà các loại khóa truyền thống không thể sánh được, và nó xứng đáng với số tiền mà bạn đầu tư.
Trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp khóa cửa vân tay nhưng chất lượng và giá thành cũng khá đa dạng. Khoacuacongnghe.com cam kết mang đến cho các bạn những sản phẩm chính hãng cao cấp với giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường. Với đội ngũ nhân viên tư vấn đầy kinh nghiệm chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn được những ổ khóa siêu chắc chắn, thiết kế phù hợp với các mức giá để bạn lựa chọn. Hãy liên hệ trực tiếp với khoacuacongnghe.com để được báo giá khóa cửa vân tay cụ thể và tư vấn chu đáo.

Với hệ thống chi nhánh phủ rộng khắp cả nước, chúng tôi giao hàng, thi công (lắp đặt) và bảo hành ở tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc. Đăng ký ngay để được tư vấn & báo giá.

Xem thêm:

Khóa Cửa Vân Tay, Thẻ Từ, Mã Số, Bluetooth

Khóa Thẻ Từ Khách Sạn

>>> Quay lại trang chủ

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha