Có nên sử dụng khóa chống trộm dùng thẻ từ?

Khóa chống trộm dùng thẻ từ là một trong những loại khóa cửa đang được sử dụng nhiều nhất hiện nay, đặc biệt là ở các khách sạn, văn phòng công ty,...

Ngày đăng: 15-03-2019

837 lượt xem

Khóa cửa thông minh đang được rất nhiều gia đình, văn phòng, khách sạn,... chọn lựa để bảo vệ an ninh cho ngôi nhà của mình. Trong số đó, không thể bỏ qua khóa thẻ từ. Vậy khóa chống trộm dùng thẻ từ có những tính năng gì và có nên sử dụng hay không? Hãy cùng khoacuacongnghe.com tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Có nên sử dụng khóa chống trộm dùng thẻ từ

Trong mọi căn nhà, khóa cửa là một trong những thiết bị quan trọng nhất. Tùy theo mục đích cũng như khả năng tài chính mà người dùng lựa chọn khóa cửa phù hợp. Khóa chống trộm dùng thẻ từ là một trong những loại khóa cửa đang được sử dụng nhiều nhất hiện nay, đặc biệt là ở các khách sạn, văn phòng công ty,...
Theo đó, loại khóa này vừa có khả năng bảo mật cao lại vừa tiện lợi và dễ sử dụng. Bạn chỉ cần khép cửa lại là chế độ tự động sẽ khóa và không phải dùng chìa để mở khóa. Để mở cửa, bạn chỉ dùng một thao tác đơn giản là quẹt thẻ. Không cần mất nhiều thời gian, chỉ chưa đầy một giây là cửa đã được mở rồi.

Tính bảo mật của khóa chống trộm dùng thẻ từ khá cao

Tính bảo mật của khóa chống trộm dùng thẻ từ khá cao. Nếu có người mở cửa không đúng cách hoặc cố mở bằng cách không phù hợp thì hệ thống sẽ báo động để chủ nhà biết được. Trường hợp mất thẻ, bạn chỉ cần dùng phần mềm vô hiệu hóa thẻ là được. Do đó, điều này giúp bạn tiết kiệm được một chi phí khá lớn vì không cần phải thay luôn ổ khóa.
Đặc biệt, khóa chống trộm dùng thẻ từ hiện nay có thể lắp được trên tất cả các loại cửa. Người dùng chỉ cần đưa ra yêu cầu, tất cả những việc như lắp đặt, cài phần mềm,... đều đã có nhân viên kỹ thuật lo liệu.
Để tìm mua một bộ khóa chống trộm dùng thẻ từ chính hãng, hãy đến với khoacuacongnghe.com. Đây là một địa chỉ bán các loại khóa thông minh, bao gồm khóa thẻ từ có chất lượng cao và giá cả phải chăng.  Nhờ vào đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình và nhân viên kỹ thuật lành nghề, có nhiều kinh nghiệm mà khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng thẻ từ tại đây.

Với hệ thống chi nhánh phủ rộng khắp cả nước, chúng tôi giao hàng, thi công (lắp đặt) và bảo hành ở tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc. Đăng ký ngay để được tư vấn & báo giá.

Xem thêm:

Khóa Cửa Vân Tay, Thẻ Từ, Mã Số, Bluetooth

Khóa Thẻ Từ Khách Sạn

>>> Quay lại trang chủ

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha