Sử dụng khóa cửa cuốn thông minh có lợi ích gì?

Khóa cửa cuốn thông minh là loại khóa cửa được thiết lập công nghệ cao với nhiều tính năng ưu việt, hiện đại. Để mở khóa cửa cuốn thông minh thì chỉ có thể dùng remote, mã số, vân tay, bluetooth tùy theo từng dòng khóa.

Ngày đăng: 05-01-2020

1,267 lượt xem

Ngày nay, xã hội phát triển làm xuất hiện thêm nhiều công nghệ, tiện ích vượt trội. Cũng nhờ đó mà khách hàng được tiếp xúc, trải nghiệm với nhiều thiết bị thông minh được cải tiến nhiều hơn so với những phiên bản trước. Khóa cửa thông minh chính là một trong những sản phẩm như thế. Bạn đã tìm hiểu hết việc sử dụng khóa cửa cuốn thông minh có lợi ích gì hay chưa? Nếu đây còn là vấn đề thắc mắc của bạn, đừng vội bỏ qua bài viết sau của chúng tôi nhé. 
Khóa cửa cuốn thông minh
Khóa cửa cuốn thông minh là loại khóa cửa được thiết lập công nghệ cao với nhiều tính năng ưu việt, hiện đại. Sản phẩm giúp đảm bảo an toàn tuyệt đối cho cửa cuốn và nâng cao sự tiện lợi trong quá trình sử dụng. 
Bộ khóa cửa cuốn thông minh được làm từ những chất liệu hợp kim cao cấp, bền đẹp, cứng cáp, không gỉ sét và ít bị ảnh hưởng do tác động ngoại lực. 
Không những vậy, bộ khóa dành cho cửa cuốn này còn được trang bị đầy đủ những tính năng cần thiết, có hệ thống báo động bằng đèn và âm thanh trong những trường hợp đặc biệt. 
Khóa cửa cuốn thông minh
Thiết kế của khóa cửa cuốn thông minh hoạt động theo nguyên tắc không mấy phức tạp nhưng độ an toàn rất cao. Khi cửa cuốn bắt đầu đóng xuống, chính những nan cửa sẽ tạo một lực chèn lên phần chốt đẩy của khóa. Khi chốt đẩy bị trượt cũng đồng nghĩa với việc lò xo nén chặt lại đồng thời đẩy thanh chốt vào bên trong ổ khóa đã được lắp đặt từ trước. Như vậy, cách cửa đã hoàn toàn được chốt khóa chắc chắn. 
Để mở khóa cửa cuốn thông minh thì chỉ có thể dùng remote, mã số, vân tay, bluetooth tùy theo từng dòng khóa. Với những cách mở khóa này, chỉ có người chủ, những thành viên có dấu vân tay, mã số hay chìa dự phòng mới có thể ra/vào. Công nghệ của khóa cửa cuốn thông minh chính là “khắc tinh” đối với kẻ gian có ý định đột nhập vào bên trong nhà, công ty, xưởng sản xuất, kho bãi…
Để mua được khóa cửa cuốn thông minh có chất lượng tốt, giá thành phải chăng thì bạn đừng quên truy cập đến website khoacuacongnghe.com nhé.
 

Với hệ thống chi nhánh phủ rộng khắp cả nước, chúng tôi giao hàng, thi công (lắp đặt) và bảo hành ở tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc. Đăng ký ngay để được tư vấn & báo giá.

Xem thêm:

Khóa Cửa Vân Tay, Thẻ Từ, Mã Số, Bluetooth

Khóa Thẻ Từ Khách Sạn

>>> Quay lại trang chủ

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha