Tổng hợp 5+ mẫu khóa vân tay tiêu biểu cho từng loại cửa + đang được sử dụng phổ biến của hãng 5ASystems

Khóa vân tay hiện nay không còn xa lạ với nhiều người vì tính bảo mật cao nên nó luôn được nhiều người tin dùng. Trên đây là 5+ mẫu khóa vân tay tiêu biểu cho từng loại cửa + đang được sử dụng phổ biến giúp bạn lựa chọn được mẫu khóa vân tay phù hợp với loại cửa nhà mà bạn đang sở hữu.

Ngày đăng: 29-12-2019

1,334 lượt xem

Khóa vân tay hiện nay không còn xa lạ với nhiều người vì tính bảo mật cao nên nó luôn được nhiều người tin dùng. Ngoài chức năng khóa cửa bằng vân tay thì còn tích hợp nhiều chức năng trong một như: mã số, thẻ từ, Bluetooth, mở bằng giọng nói, mở bằng app (ứng dụng) điện thoại, khóa cơ… Với xu hướng internet ngày càng phát triển, việc tích hợp khóa cửa thông minh nói riêng và thiết bị smartHome nói chung trong trọng một app cũng rất dễ dàng. Với tiện tích tất cả trong một app giúp bạn quản lý nhà ở thêm hoàn hảo và dễ dàng hơn bất kể lúc nào hết. 
Tổng hợp 5+ mẫu khóa vân tay tiêu biểu cho từng loại cửa + đang được sử dụng phổ biến của hãng 5ASystems
Khóa cửa vân tay thì ai cũng biết hết, tuy nhiên từng loại cửa có mỗi đặc tính khác nhau từ bề ngang và độ dầy đố cửa. Cơ chế đóng mở hoàn toàn khác nhau giữa các loại cửa; các thao tác và số người mở cũng khác nhau giữa nhà ở, văn phòng, cơ quan, nhà xưởng nên lựa chọn loại khóa vân tay phù hợp cực kỳ quan trọng. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn tổng hợp 5+ mẫu khóa vân tay tiêu biểu cho từng loại cửa đang được sử dụng phổ biến của hãng 5ASystems.
Khóa vân tay cho cửa gỗ TS7800 Plus
Khóa vân tay cho cửa sắt, cửa nhôm SBS5000 Pro
Khóa vân tay cửa kính cường lực 5AG9
Khóa vân tay cho cửa lùa SBS3000 Plus
Khóa vân tay cho cửa lùa SBS3000 Plus
Khóa cửa cổng bằng vân tay 5A DS1000
Những mẫu khóa vân tay ở trên được cung cấp chính hãng 5ASystems. Chúng tôi có hệ thống chi nhánh phủ khắp từ Bắc – Trung – Nam nên đến với khoacuacongnghe.com bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng phục vụ. Chúng tôi nhận giao hàng, lắp đặt và bảo hành trên toàn quốc.
Trên đây là 5+ mẫu khóa vân tay tiêu biểu cho từng loại cửa + đang được sử dụng phổ biến giúp bạn lựa chọn được mẫu khóa vân tay phù hợp với loại cửa nhà mà bạn đang sở hữu. Xem bài viết “Top 10+ khóa cửa thông minh, khóa cửa vân tay và khóa thẻ từ + bán chạy nhất trên thị trường” để tìm hiểu thêm thông tin hoặc đọc thêm nhiều bài viết khác liên quan đến khóa vân tay để có thêm cách nhìn, đánh giá tổng quan đến sản phẩm khóa cửa công nghệ
 

Với hệ thống chi nhánh phủ rộng khắp cả nước, chúng tôi giao hàng, thi công (lắp đặt) và bảo hành ở tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc. Đăng ký ngay để được tư vấn & báo giá.

Xem thêm:

Khóa Cửa Vân Tay, Thẻ Từ, Mã Số, Bluetooth

Khóa Thẻ Từ Khách Sạn

>>> Quay lại trang chủ

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha