Khóa cổng dùng thẻ từ có những ưu điểm gì?

Khóa cổng dùng thẻ từ giúp người dùng giám sát được toàn bộ hoạt động đóng, mở, ra vào cửa cũng như quản lý thời gian ra vào hiệu quả.

Ngày đăng: 15-03-2019

915 lượt xem

Khóa cổng dùng thẻ từ đang được ứng dụng khá phổ biến hiện nay. Đặc biệt, các những căn biệt thự, nhà phố ở các khu vực an ninh cao thì loại khóa này càng trở nên quen thuộc hơn. Trong bài viết dưới đây, khoacuacongnghe.com xin chia sẻ với các bạn một số ưu điểm mà khóa cổng dùng thẻ từ mang lại cho người dùng.

Khóa cổng dùng thẻ từ có những ưu điểm gì

Là một loại thẻ có nhiều tính năng thông minh vượt trội. Khóa cổng dùng thẻ từ giúp người dùng giám sát được toàn bộ hoạt động đóng, mở, ra vào cửa cũng như quản lý thời gian ra vào hiệu quả. Loại khóa này hoàn toàn tự động và có thể dùng thẻ từ để mở cửa một cách nhanh chóng nên rất tiện lợi.
Khi có trộm hay người xâm nhập trái phép, khóa cổng dùng thẻ từ sẽ tự thực hiện chức năng an ninh bằng cách báo động cho người dùng biết và tự động khóa cửa. Cho dù bạn đang ở đâu hay làm gì thì vẫn có thể nhận được thông báo và điều khiển được cánh cổng này.
Nếu nhà bạn có người thân ghé thăm một thời gian hoặc có người giúp việc thì sao? Khi sử dụng khóa cổng dùng thẻ từ, bạn vẫ có thể cung cấp thêm thẻ với chức năng đóng, mở khóa được quy định theo thời gian. Đặc biệt, chiếc thẻ này không thể sao chìa được, cho nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm người ngoài sao chìa để xâm nhập.

Khóa cổng dùng thẻ từ luôn có độ bền cao

Với những thẻ không cần sử dụng nữa bạn có thể xóa dữ liệu và đổi mật mã mới khi cần. Tương tự, khi mất thẻ, bạn cũng có thể vô hiệu hóa thẻ bị mất và lập trình lại hệ thống mà không cần phải thay luôn ổ khóa mới.
Khóa cổng dùng thẻ từ luôn có độ bền cao vì được làm từ hợp kim siêu chắc, không bị ảnh hưởng khi có ngoại lực mạnh tác động vào. Nhờ đó, người dùng có thể yên tâm khi sử dụng mà không sợ có người phá hỏng khóa để xâm nhập.
Trên đây là một số ưu điểm mà khóa cửa dùng thẻ từ mang lại cho người dùng mà khoacuacongnghe.com muốn chia sẻ với các bạn. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để sở hữu một mình một bộ khóa thông minh  với chất lượng cao và giá cả hợp lý nhé.

Với hệ thống chi nhánh phủ rộng khắp cả nước, chúng tôi giao hàng, thi công (lắp đặt) và bảo hành ở tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc. Đăng ký ngay để được tư vấn & báo giá.

Xem thêm:

Khóa Cửa Vân Tay, Thẻ Từ, Mã Số, Bluetooth

Khóa Thẻ Từ Khách Sạn

>>> Quay lại trang chủ

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha