Có mấy loại khóa bằng thẻ từ?

Một trong những loại khóa được sử dụng nhiều nhất phải kể đến khóa bằng thẻ từ. Vậy khóa bằng thẻ từ là gì và có mấy loại?

Ngày đăng: 14-03-2019

946 lượt xem

Cùng với sự phát triển của công nghệ hiện đại thì có rất nhiều loại khóa cửa thông minh ra đời. Một trong những loại khóa được sử dụng nhiều nhất phải kể đến khóa bằng thẻ từ. Vậy khóa bằng thẻ từ là gì và có mấy loại? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Có mấy loại khóa bằng thẻ từ

Khóa bằng thẻ từ là một loại khóa cửa thông minh có lắp đặt thêm đầu đọc thẻ và nhận dạng thẻ từ. Thiết bị cho phép người dùng mở cửa chỉ bằng thẻ từ, hay nói đúng hơn thẻ từ này sẽ thay thế chìa khóa cơ nhưng sử dụng đơn giản hơn.
Hoạt động của khóa bằng thẻ từ dựa trên cơ chế tiếp xúc, có nghĩa là thẻ từ và thiết bị khóa phải chạm nhau. Có rất nhiều loại khóa bằng thẻ từ có mặt trên thị trường. Tuy nhiên, nếu dựa vào chức năng và phương pháp lắp đặt thì có hai chính là ổ khóa gắn thẻ từ và khóa cửa kết nối với dây.
Ổ khóa gắn thẻ từ trực tiếp sử dụng thẻ từ cắm trực tiếp lên cửa. Đây là loại khóa bằng thẻ từ sử dụng pin, có chìa khóa cơ dự phòng và không thể kết nối với những hệ thống an ninh khác. Vì hoạt động độc lập nhưng kiểu khóa này thường được dùng cho các khách sạn, nhà ở tập thể, chung cư, văn phòng,...

Khóa bằng thẻ từ là thiết bị khóa sử dụng thẻ từ để đóng, mở cửa.

Khóa cửa kết nối có dây gồm nhiều phần liên kết với nhau như khóa từ, nguồn, đầu đọc thẻ. Khóa cửa dạng này thường được gắn thêm trên cửa và kết nối dữ liệu wifi, hỗ trợ người dùng có thể mở cửa, giám sát căn nhà từ xa. Loại khóa bằng thẻ từ này thường được sử dụng tại nhiều gia đình, văn phòng, bệnh viện,.... và cho phép người dùng tùy chỉnh đăng nhập và có thể kết hợp với các hệ thống an ninh.
Khóa bằng thẻ từ là thiết bị khóa sử dụng thẻ từ để đóng, mở cửa. Khóa cửa này có hai loại là ổ khóa gắn thẻ từ trực tiếp và khóa cửa kết nối có dây. Trên đây là những thông tin mà chúng tôi muốn chia sẻ với các bạn. Nếu bạn muốn tìm mua một sản phẩm khóa bằng thẻ từ chất lượng cao thì hãy truy cập vào website khoacuacongnghe.com để biết thêm chi tiết.

Với hệ thống chi nhánh phủ rộng khắp cả nước, chúng tôi giao hàng, thi công (lắp đặt) và bảo hành ở tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc. Đăng ký ngay để được tư vấn & báo giá.

Xem thêm:

Khóa Cửa Vân Tay, Thẻ Từ, Mã Số, Bluetooth

Khóa Thẻ Từ Khách Sạn

>>> Quay lại trang chủ

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha