Top 5 khóa thẻ từ cho khách sạn hot nhất các bạn không nên bỏ qua

Hiện nay, nhu cầu sử dụng khóa thẻ từ cho khách sạn tại TPHCM ngày càng tăng cao. Khóa thẻ từ khách sạn, dòng sản phẩm không chỉ có kiểu dáng đẹp mà còn được trang bị nhiều tính năng vượt trội.

Ngày đăng: 17-01-2020

1,154 lượt xem

Khóa thẻ từ cho khách sạn, dòng sản phẩm không chỉ có kiểu dáng đẹp mà còn được trang bị nhiều tính năng vượt trội. Sản phẩm có tính bảo mật cao và được quản lý thông qua phần mềm. Qua đó giúp người quản lý tiết kiệm thời gian và đảm bảo tốt vấn đề an ninh cho khách sạn mình hơn.
Khóa thẻ từ cho khách sạn
Hiện nay, nhu cầu sử dụng khóa thẻ từ cho khách sạn tại TPHCM ngày càng tăng cao. Do đó, trên thị trường xuất hiện đa dạng các loại khóa thẻ từ và khiến người tiêu dùng băn khoăn trong cách chọn lựa. Đứng đầu danh sách top 5 khóa thẻ từ khách sạn tốt nhất hiện nay là phải kể đến khóa DZK5000. 
Đây là dòng sản phẩm hỗ trợ các loại thẻ master card, building card, floor card… Thẻ từ được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, trong có gắn chip thông minh. Mỗi thẻ là một ID riêng nên sẽ đảm bảo sự an toàn tuyệt đối hơn và giúp người quản lý thực hiện các thao tác tra cứu trên máy tính hiệu quả, nhanh chóng.
Khóa thẻ từ cho khách sạn
Tiếp theo khi nói về khóa thẻ từ cho khách sạn tốt nhất hiện nay là hầu hết mọi người đều nghĩ ngay tới khóa DZK3000. Đây là chiếc khóa thẻ từ được sản xuất bởi thương hiệu 5A Systems và hoạt động dựa trên công nghệ chip điện tử nên sẽ tăng tính bảo mật cho chúng hơn.
Sản phẩm này có khả năng tự động khóa cửa sau khoảng thời gian 7s nên khi ai cố tính phá khóa thì chúng sẽ phát đi tín hiệu. Một điểm ấn tượng nữa khi nói về chiếc khóa thẻ từ này chính là giúp người quản lý khách sạn có kiểm soát được mọi thông tin liên quan đến số phòng, thời gian đặt phòng.
Khóa thẻ từ cho khách sạn
Tiếp theo, lần lượt là khóa thẻ từ cho khách sạn DZ3K, DZ8K, DZ1K. Xem thông tin chi tiết 3 sản phẩm khóa thẻ từ cho khách sạn này TẠI ĐÂY.
Khóa thẻ từ cho khách sạn
Khóa thẻ từ cho khách sạn
Khóa thẻ từ cho khách sạn
Trên đây đã chia sẻ top 5 khóa thẻ từ cho khách sạn các bạn nên biết. Qua đó, nếu khách sạn của bạn đang dự định mua khóa thẻ từ để dễ dàng quản lý và thể hiện tính chuyên nghiệp của mình thì hãy đến với khoacuacongnghe.com. Đây là một trong những đơn vị bán khóa cửa điện tử uy tín và nổi tiếng nhất tại TPHCM.
 

Với hệ thống chi nhánh phủ rộng khắp cả nước, chúng tôi giao hàng, thi công (lắp đặt) và bảo hành ở tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc. Đăng ký ngay để được tư vấn & báo giá.

Xem thêm:

Khóa Cửa Vân Tay, Thẻ Từ, Mã Số, Bluetooth

Khóa Thẻ Từ Khách Sạn

>>> Quay lại trang chủ

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha