KHÓA CỬA BẰNG VÂN TAY SBS 3000

Khóa cửa bằng vân tay BSB 3000 sở hữu thiết kế nhỏ gọn, tinh tế nhưng bên trong cực mạnh mẽ và chắc chắn.

KHÓA CỬA BẰNG VÂN TAY SBS 3000

  • Mã SP:SBS 3000
  • Giá gốc:4,800,000 vnđ
  • Giá bán:3,800,000 vnđ Đặt mua

Thông số kỹ thuật:
Mã sản phẩm: SBS 3000
Hãng sản xuất: 5A SYSTEMS
Chất liệu: Hợp kim nhôm cao cấp
Màu sắc: Bạc, vàng
Kích thước: 320 x 35 x 25mm
Trọng lượng: 3,5kg
Phương thức mở khóa: Vân tay, mật khẩu, chìa khóa
Sử dụng cho nhiều loại cửa thông dụng nhất hiện nay như cửa nhôm, cửa gỗ, cửa sắt, cửa nhựa lõi thép...
Nguồn sử dung 4 pin AA 1,5V
Ngôn ngữ: Tiếng Anh, tiếng Trung

Khóa cửa bằng vân tay SBS 3000

Thông tin chi tiết:

Khóa cửa bằng vân tay BSB 3000 sở hữu thiết kế nhỏ gọn, tinh tế nhưng bên trong cực mạnh mẽ và chắc chắn. Chất liệu hợp kim nhôm cao cấp, bền bỉ có độ bền cao, thách thức mọi môi trường lắp đặt và chống chịu ngoại lực tốt. Kiểu dáng thịnh hành theo phong cách châu Âu hiện đại, thời thượng với 2 màu bạc và vàng vô cùng sang trọng. Sản phẩm đáp ứng cho mọi công trình nhờ khả năng lắp được tất cả các loại cửa thông dụng nhất hiện nay như cửa sắt, cửa nhôm, cửa nhựa và cửa gỗ - điều mà các mẫu khóa cửa thông minh khác bị hạn chế.

Khóa cửa bằng vân tay SBS 3000

Khóa cửa bằng vân tay SBS 3000

BSB 3000 sử dụng công nghệ hoàn toàn của USA với chất lượng đạt chuẩn quốc tế, mang lại tính bảo mật tuyệt đối và những tiện ích tuyệt vời cho người dùng. Thiết bị sử dụng phương thức mở khóa cửa bằng vân tay kết hợp với mở bằng mật khẩu, ngoài ra còn có 3 chìa khóa cơ dự phòng, cấm sao chép dưới mọi hình thức. Khả năng lưu trữ 150 dấu vân tay, 100 mật khẩu cùng công nghệ cảm biến vân tay thông minh nhận diện cực nhanh và chính xác, mở cửa chỉ sau một thao tác và thời gian chỉ tính bằng giây, lại không cần chìa khóa lỉnh kỉnh.
Khóa cửa BSB 3000 đã được cải tiến nhiều so với các thế hệ khóa cửa thông minh trước với nhiều tính năng ưu việt. Khóa hoạt động bằng nguồn sử dụng 4 pin AA 1,5V, thời gian sử dụng hơn 6 tháng và thay pin dễ dàng. Hệ thống có chuông cảnh báo hết pin, sai vân tay, có người cố tình mở cửa không đúng, phá khóa đảm bảo an toàn cho công trình.

Khóa cửa bằng vân tay SBS 3000

Khóa cửa bằng vân tay SBS 3000

Sản phẩm khóa cửa bằng vân tay SBS 3000 hiện đang được phân phối và bảo hành chính hãng bởi khoacuacongnghe.com. Chúng tôi cam kết chất lượng sản phẩm, hỗ trợ kỹ thuật chu đáo trong suốt thời gian sử dụng và lắp đặt nhanh chóng tận nhà với chi phí ưu đãi.
Khóa cửa bằng vân tay BSB 3000 sẽ làm cho cuộc sống thêm tiện nghi và đẳng cấp, đồng thời gạt bỏ nỗi lo bị trộm cắp phá khóa, quên chìa khóa... Quên ngay những chùm chìa khóa lỉnh kỉnh khó chịu và liên hệ ngay với khoacuacongnghe.com để sở hữu khóa cửa thông minh đang rất thịnh hành này.
 

Với hệ thống chi nhánh phủ rộng khắp cả nước, chúng tôi giao hàng, thi công (lắp đặt) và bảo hành ở tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc. Đăng ký ngay để được tư vấn & báo giá.

Xem thêm:

Khóa Cửa Vân Tay, Thẻ Từ, Mã Số, Bluetooth

Khóa Thẻ Từ Khách Sạn

>>> Quay lại trang chủ

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha