Tại sao nên sử dụng khóa cửa bằng vân tay?

Khóa cửa bằng vân tay được thiết kế sang trọng, hiện đại theo kiểu dáng châu Âu mang lại phong cách đẳng cấp và ấn tượng cho công trình của bạn.

Ngày đăng: 04-09-2018

902 lượt xem

Khóa cửa bằng vân tay là giải pháp khóa cửa thông minh đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Khoacuacongnghe.com sẽ đưa ra những lý do tại sao nên sử dung loại khóa này thay cho các loại khóa thông thường khác qua bài viết dưới đây.

Tại sao nên sử dụng khóa cửa bằng vân tay

Lý do đầu tiên là tính thẩm mỹ. Khóa cửa bằng vân tay được thiết kế sang trọng, hiện đại theo kiểu dáng châu Âu mang lại phong cách đẳng cấp và ấn tượng cho công trình của bạn. Bề mặt được sơn tĩnh điện bền màu, chống gỉ, chống xước giữ cho vẻ đẹp bền bỉ theo thời gian. Ổ khóa nhỏ gọn nhưng vô cùng chắc chắn, bảo vệ an toàn cho ngôi nhà và tôn lên vẻ đẹp của nó.
Lý do tiếp theo là sự tiện lợi. Người dùng không cần mang theo chìa khóa hay thẻ từ, cũng không cần nhớ mật khẩu. Chỉ cần đưa ngón tay lên ô quét vân tay là khóa cửa bằng vân tay có thể nhận dạng và xử lý nhanh chóng, tốc độ mở cửa siêu nhanh chỉ trong 1 giây. Mỗi ổ khóa hỗ trợ lưu trữ nhiều dấu vân tay, tối thiểu 50 vân tay tùy loại khóa nên bạn có thể cài đặt nhiều vân tay ở các ngón khác nhau phòng trường hợp bị thương ngón tay hoặc cài đặt cho nhiều người thân trong gia đình.

Khóa cửa bằng vân tay được thiết kế sang trọng

Lý do quan trọng nhất là tính bảo mật tuyệt đối. Chìa khóa mở cửa chính là vân tay mà tỉ lệ trùng hợp vân tay là vô cùng thấp. Công nghệ sinh trắc học vân tay hiện đại hoạt động ổn định với tỉ lệ lỗi gần như bằng 0. Bạn sẽ không còn lo mất chìa khóa hoặc bị phá khóa. Các khóa cơ thông thường thiết kế đơn giản, các siêu đạo chích có thể mở khóa với chìa khóa vạn năng hoặc cắt phá khóa. Còn với khóa cửa bằng vân tay thì không bởi nó làm từ hợp kim nguyên khối cao cấp chịu lực mạnh mẽ, thiết kế nhiều chốt cài phức tạp và an toàn tuyệt đối với hệ thống cảnh báo bằng tiếng chuông, giọng nói khi mở khóa sai hay cố tình xâm nhập.
Lý do nữa mà nhiều người lựa chọn khóa cửa bằng vân tay là giá thành sản phẩm ngày càng rẻ so với những tiện ích mà nó đem lại, giúp cho nhiều người có thể tiếp cận hơn. Sản phẩm ứng dụng công nghệ hàng đầu hiện nay nhưng có mức giá hợp lý hơn so với khóa cửa nhận diện khuôn mặt, giọng nói hay mống mắt. Ngoài ra những loại khóa vân tay thường tích hợp cả chức năng mở bằng thẻ từ và mật mã mang lại nhiều sự lựa chọn linh hoạt.
Rất nhiều người đã trải nghiệm cuộc sống thông minh, tiện ích với khóa cửa bằng vân tay, còn bạn thì sao? Hãy liên hệ ngay với khoacuacongnghe.com để được tư vấn chi tiết.

Với hệ thống chi nhánh phủ rộng khắp cả nước, chúng tôi giao hàng, thi công (lắp đặt) và bảo hành ở tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc. Đăng ký ngay để được tư vấn & báo giá.

Xem thêm:

Khóa Cửa Vân Tay, Thẻ Từ, Mã Số, Bluetooth

Khóa Thẻ Từ Khách Sạn

>>> Quay lại trang chủ

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha