Khóa cửa nhận diện bằng khuôn mặt có chính xác không?

Độ an toàn, bảo mật khóa cửa nhận diện bằng khuôn mặt là rất cao, nhưng phương thức này còn chưa phổ biến rộng rãi.

Ngày đăng: 01-09-2018

1,129 lượt xem

Sự phát triển của khoa học công nghệ đã cho ra đời khóa cửa nhận diện bằng khuôn mặt rất tiên tiến. Tuy nhiên nhiều người còn lo ngại tính chính xác, an toàn của loại khóa điện tử này. Hãy cùng tìm hiểu về độ bảo mật của khóa cửa nhận diện bằng khuôn mặt qua bài viết dưới đây của khoacuacongnghe.com.

Khóa cửa nhận diện bằng khuôn mặt có chính xác không?

Trong các loại khóa cửa điện tử thông minh, khóa cửa nhận diện bằng khuôn mặt cùng với khóa cửa vân tay là những công nghệ hiện đại bậc nhất hiện nay. Người dùng không cần mang theo chìa khóa, thẻ từ, không cần nhớ mật khẩu. Khóa được trang bị chip xử lý hiện đại tân tiến nhất giúp thu nhận và phân tích hình ảnh khuôn mặt, xử lý thông tin một cách chính xác và nhanh chóng nhất.
Nguyên tắc hoạt động của khóa cửa nhận diện bằng khuôn mặt là sử dụng hệ thống camera kép gồm 1 camera thường và 1 camera hồng ngoại để tạo hình ảnh 3D cho khuôn mặt, so sánh với khuôn mặt 3D đã được đăng ký, nếu trùng khớp thì có thể mở khóa. Công nghệ 3D giúp bảo đảm tính an toàn tuyệt đối, không thể sử dụng ảnh chụp, ảnh trên thiết bị di động để đánh lừa.

Độ an toàn, bảo mật khóa cửa nhận diện bằng khuôn mặt là rất cao

Cách sử dụng khóa cửa nhận diện bằng khuôn mặt rất thân thiện và dễ dàng, thời gian mở khóa chưa đầy 3 giây. Kèm theo công nghệ nhận dạng chuẩn xác là bộ phận cơ học siêu chắc, siêu bền từ chất liệu hợp kim cao cấp không gỉ, chống cháy cùng thiết kế nhiều chốt khóa thông minh bảo vệ tối đa cho công trình. Hơn nữa, khóa còn có chế độ cảnh báo khi có truy cập trái phép, nên người dùng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng. Ngoài ra, các truy cập trái phép sẽ được chụp ảnh lại và lưu trữ dữ liệu giúp bạn có thể kiểm soát ra vào một cách hiệu quả nhất.
Độ an toàn, bảo mật khóa cửa nhận diện bằng khuôn mặt là rất cao, nhưng phương thức này còn chưa phổ biến rộng rãi ở Việt Nam bởi chi phí đầu tư ban đầu rất cao. Nhưng bù lại, khóa cửa có độ bền cao, tính năng thông minh, tiện ích và kiểm soát an ninh tuyệt đối an toàn. Thế nên đây là giải pháp đáng cân nhắc nếu bạn có khả năng về tài chính.
Nếu bạn quan tâm về khóa cửa nhận diện bằng khuôn mặt thông minh này hay muốn tìm hiểu về bất cứ loại khóa cửa điện tử nào, hãy liên hệ ngay với khoacuacongnghe.com để được tư vấn miễn phí.

Với hệ thống chi nhánh phủ rộng khắp cả nước, chúng tôi giao hàng, thi công (lắp đặt) và bảo hành ở tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc. Đăng ký ngay để được tư vấn & báo giá.

Xem thêm:

Khóa Cửa Vân Tay, Thẻ Từ, Mã Số, Bluetooth

Khóa Thẻ Từ Khách Sạn

>>> Quay lại trang chủ

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha