Những lưu ý khi sử dụng khóa cửa nhà bằng vân tay

Khóa cửa nhà bằng vân tay ngày càng được ưa chuộng bởi tính an toàn và tiện dụng cao.

Ngày đăng: 04-09-2018

719 lượt xem

Khóa cửa nhà bằng vân tay ngày càng được ưa chuộng bởi tính an toàn và tiện dụng cao. Để khóa có thể hoạt động ổn định và lâu bền nhất, người dùng cần ghi nhớ một số lưu ý khi sử dụng sản phẩm mà khoacuacongnghe.com đưa ra trong bài viết dưới đây.

Khóa cửa nhà bằng vân tay ngày càng được ưa chuộng

Lưu ý đầu tiên để bảo vệ khóa cửa nhà bằng vân tay là lau bụi thường xuyên. Những chiếc khóa vân tay thường được sơn tĩnh điện bền màu nên rất dễ dàng vệ sinh. Người dùng nên thường xuyên lau chùi, tránh để bụi bám lâu ngày ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ và bụi đóng nhiều có thể ảnh hưởng đến chức năng của khóa. Người dùng chỉ nên dùng khăn mềm, sạch để lau, không dùng các dung dịch hóa chất có tính tẩy rửa mạnh có thể ảnh hưởng đến lớp sơn bề mặt. Nhiều loại khóa vân tay có nắp trượt che bảng điều khiển và ô quét vân tay, nên nếu nhà của bạn có nhiều bụi bẩn có thể lưu ý lựa chọn loại khóa này.

Không để khóa cửa nhà bằng vân tay tiếp xúc trực tiếp với nước mưa.

Lưu ý tiếp theo là không để khóa cửa nhà bằng vân tay tiếp xúc trực tiếp với nước mưa. Điều này cần được chú ý khi lắp đặt, bởi nếu dính nước, thiết bị điện tử sẽ bị hỏng. Nếu lắp đặt khóa ở cửa chính hay cửa cổng thì cần có mái che bảo vệ tránh nước mưa. Vị trí lắp đặt khóa cần khô ráo, thoáng mát để tránh các tác nhân mưa nắng ảnh hưởng đến độ bền và hoạt động của khóa.
Lưu ý tiếp theo là thay pin và bảo dưỡng định kỳ. Khóa cửa nhà bằng vân tay thường sử dụng 4 pin AA có thời gian hoạt động khoảng 6 tháng tùy tần số ra vào. Khi pin yếu, hệ thống sẽ cảnh báo bằng chuông hoặc giọng nói. Khi đó người dùng nên thay pin ngay tránh hoạt động lâu trong tình trạng pin yếu hay để hết pin làm gián đoạn hoạt động của khóa. Sau thời gian sử dụng nếu ổ khóa bị rít có thể xử lý nhanh gọn bằng xăng A92, tuyệt đối không sử dụng các loại dầu mỡ hay chất bôi trơn ngoài có thể làm hỏng ổ khóa.
Mong rằng với những chia sẻ trên, các bạn đã có thêm những kinh nghiệm hữu ích khi sử dụng khóa cửa nhà bằng vân tay để giữ độ bền đẹp của khóa lâu nhất, tiết kiệm chi phí sửa chữa, bảo trì bảo dưỡng khóa. Nếu có bất cứ thắc mắc hay vấn đề cần hỗ trợ về khóa cửa vân tay nói riêng và khóa cửa điện tử nói chung, đừng ngần ngại liên hệ với khoacuacongnghe.com.

Với hệ thống chi nhánh phủ rộng khắp cả nước, chúng tôi giao hàng, thi công (lắp đặt) và bảo hành ở tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc. Đăng ký ngay để được tư vấn & báo giá.

Xem thêm:

Khóa Cửa Vân Tay, Thẻ Từ, Mã Số, Bluetooth

Khóa Thẻ Từ Khách Sạn

>>> Quay lại trang chủ

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha