Những tiện nghi mà khóa thẻ từ cửa mang lại cho việc kinh doanh khách sạn

Tiện nghi không thể bỏ qua mà khóa thẻ từ cửa mang lại cho khách sạn chính là chức năng cho phép người quản lý phân quyền thẻ cho từng người dùng khác nhau.

Ngày đăng: 15-03-2019

893 lượt xem

Khóa thẻ từ hiện nay đã trở thành thiết bị quen thuộc với nhiều người. Thiết bị này không chỉ được lắp đặt ở các gia đình mà còn trở nên rất phổ biến ở các khách sạn, resort. Vậy khóa thẻ từ cửa mang lại những tiện nghi gì cho việc kinh doanh khách sạn? Câu trả lời sẽ được khoacuacongnghe.com bật mí ngay sau đây.

Những tiện nghi mà khóa thẻ từ cửa mang lại cho việc kinh doanh khách sạn

Tiện nghi đầu tiên mà khóa thẻ từ cửa mang lại cho việc kinh doanh khách sạn chính là hỗ trợ việc giám sát quá trình ra vào chính xác. Loại khóa này cho phép người quản lý quy định thời gian và giám sát hoạt động ra vào của khách hàng. Khi khách ở quá thời gian cho phép thì hệ thống khóa cửa sẽ tự động vô hiệu hóa.
Trường hợp mất thẻ thì khách hàng chỉ cần thông báo cho quản lý để vô hiệu hóa thẻ cũ và nhận thẻ mới. Nhờ đó, khách sạn cũng tiết kiệm được chi phí vì không cần phải thay ổ khóa khác.
Khả năng chống trộm của những loại khóa thẻ từ cửa rất cao. Bên cạnh việc được sản xuất bằng hợp kim siêu bền thì loại khóa này còn có chức năng báo động và gửi thông báo cho người dùng khi có người xâm nhập.

Khóa thẻ từ cửa có vẻ ngoài được thiết kế khá bắt mắt với hình thức sang trọng

Khóa thẻ từ cửa có vẻ ngoài được thiết kế khá bắt mắt với hình thức sang trọng. Do đó, việc sử dụng một thiết bị hiện đại như vậy sẽ giúp nâng cao hình ảnh cũng như chất lượng dịch vụ đáng kể của khách sạn trong mắt khách hàng.
Một tiện nghi không thể bỏ qua mà khóa thẻ từ cửa mang lại cho khách sạn chính là chức năng cho phép người quản lý phân quyền thẻ cho từng người dùng khác nhau. Theo đó, mỗi bộ phận, chức năng khác nhau sẽ nhận được thẻ mở khóa với thời gian và số lượng cửa nhất định. Như người quản lý cấp cao có thể mở được tất cả các cửa, nhân viên vệ sinh chỉ mở được cửa cửa một tầng hay một khu cố định. Trong khi đó, khách hàng chỉ có thể mở cửa phòng của mình trong thời gian quy định. Điều này giúp việc quản lý có thể thực hiện đơn giản và đạt hiệu quả tốt hơn rất nhiều.
Trên đây là một số tiện ích mà khóa thẻ từ cửa mang lại cho việc kinh doanh khách sạn. Hy vọng với những thông tin này, khoacuacongnghe.com có thể giúp bạn hiểu hơn về tính năng của loại khóa thông minh này.

Với hệ thống chi nhánh phủ rộng khắp cả nước, chúng tôi giao hàng, thi công (lắp đặt) và bảo hành ở tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc. Đăng ký ngay để được tư vấn & báo giá.

Xem thêm:

Khóa Cửa Vân Tay, Thẻ Từ, Mã Số, Bluetooth

Khóa Thẻ Từ Khách Sạn

>>> Quay lại trang chủ

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha