Khóa từ quẹt thẻ sự lựa chọn của người tiêu dùng thông minh

Một trong những lý do khiến khóa từ quẹt thẻ được nhiều người sử dụng là việc lắp đặt và sử dụng vô cùng dễ dàng.

Ngày đăng: 15-03-2019

1,642 lượt xem

Trong thời đại khoa học công nghệ phát triển hiện đại đại ngày nay, việc ứng dụng khoa học vào mọi mặt của đời sống là điều tất yếu. Việc áp dụng đó giúp cho cuộc sống ngày càng tiện lợi và thông minh hơn. Trong đó có việc ứng dụng thiết bị kiểm soát ra vào và sự có mặt của khóa thẻ từ quẹt thẻ như một phát minh bùng nổ.

Khóa từ quẹt thẻ sự lựa chọn của người tiêu dùng thông minh

Khóa từ quẹt thẻ hoạt động như thế nào? Rất hiện đại khoá từ quẹt thẻ là loại khóa điện tử có tích hợp thêm phần đầu đọc thẻ, nhận dạng thẻ từ, cảm ứng. Vậy sau này khi muốn mở cửa vào phòng hay vào nhà bạn chỉ cần quẹt thẻ. Thẻ từ sẽ thay thế chìa khóa cơ.
Tại sao chúng ta nên sử dụng khóa từ quẹt thẻ? Vì khi lắp đặt loại khóa này chúng ta sẽ giám sát được quá trình vào cửa. Quản lý thời gian ra vào của từng người. Hơn thế nữa đây là một loại ổ khóa chống trộm tuyệt vời. Chỉ cần có người lạ táy máy là chuông báo động sẽ ngay lập tức hoạt động và gửi tin nhắn cảnh báo đến cho chủ nhà.

Khóa từ quẹt thẻ còn được áp dụng tại rất nhiều khách sạn cao cấp

Không những được các hộ gia đình ưu tiên sử dụng, khóa từ quẹt thẻ còn được áp dụng tại rất nhiều khách sạn cao cấp. Việc này sẽ giúp cho khách sạn của bạn trở nên sang trọng, đẳng cấp hơn, hơn nữa đây còn là giải pháp tối ưu cho ngành quản lý khách sạn.
Một trong những lý do khiến khóa từ quẹt thẻ được nhiều người sử dụng là việc lắp đặt và sử dụng vô cùng dễ dàng. Bạn không cần phải lo cửa nhà mình sẽ không lắp được hệ thống khóa của này. Nó thích hợp với tất cả các loại cửa từ cửa nhôm, cửa nhựa đến cửa gỗ, cửa kính cường lực…
Vậy mua khóa từ quẹt thẻ ở đâu? Hiện nay trên thị trường có rất nhiều cửa hàng, đại lý cung cấp khóa từ quẹt thẻ uy tín. Một trong những địa chỉ uy tín được đánh giá rất cao đó chính là khoacuacongnghe.com. Đến với chúng tôi bạn không chỉ được mua những sản phẩm chất lượng nhất mà còn với mức giá ưu đãi nhất. Vậy đừng ngần ngại gì nữa, hãy liên hệ ngay với chúng tôi, bạn nhé!

Với hệ thống chi nhánh phủ rộng khắp cả nước, chúng tôi giao hàng, thi công (lắp đặt) và bảo hành ở tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc. Đăng ký ngay để được tư vấn & báo giá.

Xem thêm:

Khóa Cửa Vân Tay, Thẻ Từ, Mã Số, Bluetooth

Khóa Thẻ Từ Khách Sạn

>>> Quay lại trang chủ

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha