Khóa thẻ từ không mở được cửa phải làm sao?

Nếu một ngày khóa thẻ từ không mở được cửa bạn sẽ phải làm gì? Hãy lắng nghe tư vấn.

Ngày đăng: 12-11-2018

3,331 lượt xem

Sở hữu sản phẩm công nghệ cao như khóa cửa bằng thẻ từ sẽ mang lại rất nhiều tiện ích cho cuộc sống. Tuy nhiên, nếu một ngày khóa thẻ từ không mở được cửa bạn sẽ phải làm gì? Hãy lắng nghe tư vấn của khoacuacongnghe.com.

Khóa thẻ từ không mở được cửa phải làm sao

Khóa thẻ từ mặc dù là sản phẩm công nghệ cao ứng dụng công nghệ hiện đại nhưng trong quá trình sử dụng khó tránh khỏi những sự cố phát sinh khiến cho không mở được cửa. Có một số lỗi người dùng có thể tự xử lý, nhưng có những vấn đề phải nhờ đến kỹ thuật viên chuyên nghiệp. Trước tiên, khi chức năng mở khóa bằng thẻ từ gặp vấn đề, bạn hãy dùng chìa khóa cơ dự phòng để mở cửa, sau đó tìm hiểu vấn đề theo các hướng dẫn dưới đây.
Nếu khi quẹt thẻ mà không có tín hiệu đèn sáng hay tiếng kêu thì có thể nghĩ ngay đến khả năng hết pin. Khóa thẻ từ đều có chức năng cảnh báo khi pin yếu nhưng có thể do sơ suất mà quên thay pin. Khóa sử dụng pin AA hoặc AAA có bán ở các tiệm tạp hóa, bạn có thể mua pin và tự thay dễ dàng. Người dùng cần lưu ý thay pin cho khóa để không ảnh hưởng đến hoạt động của khóa. Nếu đã thay pin mà khóa vẫn không có tín hiệu có thể bộ phận điện tử bên trong đã bị hỏng. Bộ phận này rất nhạy cảm và đắt tiền, bạn cần liên hệ với nhà cung cấp để được sửa chữa đúng cách.

Khóa thẻ từ đều có chức năng cảnh báo khi pin yếu

Nếu quẹt thẻ mà khóa thẻ từ có tín hiệu nhận thẻ nhưng không mở được cửa, có thể bộ phận cơ học của khóa đã bị hỏng. Các vấn đề thường gặp đó là chốt khóa tay nắm gạt bị tuột răng không thể gạt hết, khóa bị trật bánh răng trong ruột khóa hoặc phần mô tơ kéo chốt bên trong ruột khóa bị hỏng, không điều khiển được. Nếu không phải nguyên nhân từ phần cứng thì bạn cần kiểm tra cài đặt thẻ đã chuẩn xác về thời gian, số phòng chưa.
Khi gặp sự cố với khóa thẻ từ, bạn nên liên hệ với nhà cung cấp để được bảo hành hoặc hỗ trợ kỹ thuật chuyên nghiệp. Tránh tự ý tháo ổ khóa hoặc gọi thợ khóa ngoài sửa chữa nếu không có chuyên môn về khóa điện tử bởi có thể sẽ làm hỏng bộ phận điện tử hay kết cấu của khóa. Khoacuacongnghe.com luôn hỗ trợ kỹ thuật kể cả khi hết bảo hành, với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp và mạng lưới chi nhánh trên toàn quốc sẽ giúp bạn sử dụng khóa thẻ từ đúng cách và khắc phục kịp thời các vấn đề phát sinh, không làm ảnh hưởng đến những trải nghiệm của người dùng. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chu đáo.

Với hệ thống chi nhánh phủ rộng khắp cả nước, chúng tôi giao hàng, thi công (lắp đặt) và bảo hành ở tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc. Đăng ký ngay để được tư vấn & báo giá.

Xem thêm:

Khóa Cửa Vân Tay, Thẻ Từ, Mã Số, Bluetooth

Khóa Thẻ Từ Khách Sạn

>>> Quay lại trang chủ

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha