Những điều bạn cần biết về phần mềm khoá thẻ từ

Hiện nay phần mềm khoá thẻ từ được sử dụng vô cùng rộng rãi tại các văn phòng làm việc, chung cư hay khách sạn cao cấp.

Ngày đăng: 15-03-2019

892 lượt xem

Cuộc sống con  người chúng ta thật tân tiến và hiện đại, bạn nhỉ? Tất cả mọi mặt của đời sống đều được ứng dụng khoa học kỹ thuật. Việc ứng dụng đó là vô cùng tốt vì nó giúp cho cuộc sống sinh hoạt của ta ngày càng tiện lợi, công việc nhanh gọn hơn. Và việc áp dụng những  thành tựu đó bao gồm việc sử dụng phần mềm khoá thẻ từ trong các hộ gia đình và văn phòng hiện nay.

Những điều bạn cần biết về phần mềm khoá thẻ từ

Nguyên lý hoạt động của phần mềm khoá thẻ từ. Chìa khóa của khóa thẻ từ là một loại thẻ có hình dạng giống như thẻ tín dụng hay thẻ ngân hàng. Thẻ từ này được sản xuất với lõi ngầm bên trong chứa hệ thống chip và vi mạch để tương hợp với đầu đọc thẻ trong khóa. Cách sử dụng rất đơn giản, khi bạn muốn mở cửa chỉ cần quét thẻ lên đầu đọc.
Hiện nay phần mềm khoá thẻ từ được sử dụng vô cùng rộng rãi tại các văn phòng làm việc, chung cư hay khách sạn cao cấp. Bởi đây là loại khoá có khả năng bảo vệ an ninh vô cùng tốt. Cộng thêm hệ thống báo trộm hoạt động vô cùng nhanh nhạy. Chỉ cần có một dấu hiệu nhỏ của sự xâm phạm, cạy phá là chuông báo động lập tức hú lên, báo tin nhắn đến điện thoại chủ nhà.

Nguyên lý hoạt động của phần mềm khoá thẻ từ

Ngoài ra, khi bạn quẹt thẻ, cửa không chỉ mở ra mà hệ thống đèn chiếu sáng dẫn lối bạn vào nhà cũng được bật lên. Thật vô cùng hiện đại. Bên cạnh đó, việc bảo quản dễ dàng, không tốn thời gian và cách sử dụng đơn giản cũng là một điểm cộng cho phần mềm khoá thẻ từ.
Vậy mua phần mềm khoá thẻ từ ở đâu chất lượng nhất? Với câu hỏi này sẽ có rất nhiều đáp án trả lời khác nhau. Nhưng hôm nay chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn đáp án mà rất nhiều khách hàng lựa chọn nhất. Đó chính là khoacuacongnghe.com. Đây là trang web chuyên kinh doanh về các loại khoá cửa. So với những cửa hàng bán tổng hợp thì những địa chỉ chuyên về một mảng đương nhiên là sẽ ưu việt và chất lượng hơn. Vậy đừng ngần ngại, hãy liên hệ với khoacuacongnghe.com ngay bạn nhé.

Với hệ thống chi nhánh phủ rộng khắp cả nước, chúng tôi giao hàng, thi công (lắp đặt) và bảo hành ở tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc. Đăng ký ngay để được tư vấn & báo giá.

Xem thêm:

Khóa Cửa Vân Tay, Thẻ Từ, Mã Số, Bluetooth

Khóa Thẻ Từ Khách Sạn

>>> Quay lại trang chủ

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha