Những điều cần biết về khóa thẻ từ cửa sắt

Bạn có thể lựa chọn những sản phẩm khóa thẻ từ cửa sắt được tích hợp nhiều phương thức mở cửa khác nhau để tăng độ an toàn cũng như tính tiện dụng.

Ngày đăng: 15-03-2019

983 lượt xem

Sự tiện lợi của những chiếc ổ khóa thẻ từ là không thể bàn cãi. Chính vì vậy có nhiều người tiêu dùng không chỉ muốn lắp đặt loại ổ khóa này cho cửa ra vào mà còn cho cửa cổng sắt. Sau đây, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những điều cần biết về khóa thẻ từ cửa sắt.

Những điều cần biết về khóa thẻ từ cửa sắt

Như các bạn đã biết, khóa cửa thẻ từ là những loại khóa điện tử sử dụng thẻ từ được mã hóa, được nhận diện qua đầu đọc thẻ để mở cửa. Như vậy những tên trộm không thể dễ dàng phá cạy khóa hay làm giả một chiếc thẻ mới.
Đầu tiên, bạn cần lưu ý một số vấn đề trước khi lắp đặt khóa thẻ từ cho các loại cửa sắt. Chỉ nên lắp ổ khóa cho những cánh cửa sắt mới, nếu cửa đã từng được lắp khóa thẻ từ trước đây thì cần tìm mua đúng loại khóa đó. Như vậy mới đảm bảo khóa thẻ từ cửa sắt có thể trùng khớp với những vết khoan đục cũ trước đây.

Những sản phẩm khóa thẻ từ cửa sắt

Tiếp theo, bạn phải tiến hành lấy số đo cánh cửa, về chiều cao, chiều rộng cũng như độ dày cửa. Khi chọn mua khóa, hãy đưa ra các thông số này và hỏi ý kiến tư vấn của nhân viên bán hàng để tìm được loại ổ khóa phù hợp. Đừng quên nói rõ rằng bạn đang có nhu cầu lắp đặt khóa cho cửa sắt để nhân viên tư vấn dễ dàng tìm kiếm một sản phẩm phù hợp.
Để mua được một ổ khóa thẻ từ phù hợp phải dựa trên nhiều yếu tố và tiêu chí khác nhau. Các tiêu chí hàng đầu có thể kể đến là thương hiệu, dòng sản phẩm, tính năng… Đặc biệt, bạn có thể lựa chọn những sản phẩm khóa thẻ từ cửa sắt được tích hợp nhiều phương thức mở cửa khác nhau để tăng độ an toàn cũng như tính tiện dụng.
Bên cạnh đó, các thiết kế khóa có nhiều chốt cũng cần được cân nhắc lựa chọn bởi chúng sẽ giúp bảo vệ ngôi nhà tốt hơn.
Trên đây là một số lưu ý khi mua khóa thẻ từ cửa sắt. Bạn có thể xem thêm nhiều thông tin hữu ích khác xung quanh khóa thẻ từ trên website khoacuacongnghe.com.

Với hệ thống chi nhánh phủ rộng khắp cả nước, chúng tôi giao hàng, thi công (lắp đặt) và bảo hành ở tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc. Đăng ký ngay để được tư vấn & báo giá.

Xem thêm:

Khóa Cửa Vân Tay, Thẻ Từ, Mã Số, Bluetooth

Khóa Thẻ Từ Khách Sạn

>>> Quay lại trang chủ

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha