Hướng dẫn sử dụng khóa mở bằng thẻ từ khách sạn

Trên đây là hướng dẫn sử dụng khóa mở bằng thẻ từ dùng trong khách sạn. Mong rằng bài viết này đã giúp ích cho bạn khi đặt phòng tại các khách sạn khác nhau.

Ngày đăng: 15-03-2019

3,191 lượt xem

Chưa bao giờ, những sản phẩm khóa thẻ từ lại được ứng dụng rộng rãi như hiện nay, nhất là trong các khách sạn cao cấp. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách sử dụng khóa mở bằng thẻ từ khách sạn một cách thuần thục vì vậy bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn các công đoạn mở khóa.

Hướng dẫn sử dụng khóa mở bằng thẻ từ khách sạn

Trước khi tìm hiểu cách sử dụng khóa mở bằng thẻ từ thì bạn cần biết một số loại thẻ từ sau đây. Loại đầu tiên thông dụng nhất thường được cấp cho khách hàng chính là Guest Card. Loại thẻ này sẽ có hiệu lực mở cửa trong một khoảng thời gian nhất định theo đúng lịch đặt phòng của bạn. Tuy nhiên, nếu bạn làm mất Guest Card thì cũng không cần quá lo lắng mà chỉ cần báo cho nhân viên lễ tân và họ sẽ giúp bạn mở cửa bằng cách sử dụng Building card.
Bên cạnh đó còn 2 loại thẻ khác là Floor card (dùng cho nhân viên dọn dẹp) và Master card (dùng cho giám đốc khách sạn).
Cách sử dụng khóa mở bằng thẻ từ cũng rất đơn giản. Đầu tiên, hãy xác định khu vực màn hình của khóa từ và chạm nhẹ vào đó. Tiếp theo là xác định khe đọc thẻ (hay còn gọi là khe từ). Cầm thẻ từ quẹt nhẹ qua khe từ, cửa sẽ sẵn sàng được mở ra khi bạn thấy đèn báo hiệu (có thể là màu xanh, màu vàng… tùy theo từng loại khóa).

Cách sử dụng khóa mở bằng thẻ từ cũng rất đơn giản

Sau khi thẻ từ đã được tiếp nhận, bạn đã có thể vặn tay nắm cửa và mở cửa như bình thường.
Thường thì các loại ổ khóa thẻ từ hiện nay được tích hợp nhiều phương thức mở cửa khác nhau. Vì vậy, trong trường hợp bạn không quen mở cửa bằng thẻ từ, có thể yêu cầu nhân viên khách sạn cấp thêm một chiếc chìa khóa cơ hoặc thiết lập mở bằng vân tay.
Trên đây là hướng dẫn sử dụng khóa mở bằng thẻ từ dùng trong khách sạn. Mong rằng bài viết này đã giúp ích cho bạn khi đặt phòng tại các khách sạn khác nhau. Nếu còn bất cứ câu hỏi nào, đừng ngần ngại liên hệ với khoacuacongnghe.com nhé!

Với hệ thống chi nhánh phủ rộng khắp cả nước, chúng tôi giao hàng, thi công (lắp đặt) và bảo hành ở tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc. Đăng ký ngay để được tư vấn & báo giá.

Xem thêm:

Khóa Cửa Vân Tay, Thẻ Từ, Mã Số, Bluetooth

Khóa Thẻ Từ Khách Sạn

>>> Quay lại trang chủ

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha