Tại sao bạn nên mua khoá thẻ từ

Một trong những lý do khiến nhiều khách hàng mua khoá thẻ từ vì đây là một loại khoá có khả năng bảo mật và chống trộm cực kỳ cao.

Ngày đăng: 15-03-2019

857 lượt xem

Bạn biết đó, cuộc sống con người chúng ta ngày càng hiện đại và tân tiến. Vì vậy việc ứng dụng những thành tựu khoa học kỹ thuật vào cuộc sống là vô cùng cần thiết. Bởi điều đó sẽ hỗ trợ chúng ta rất nhiều trong đời sống sinh hoạt cũng như công việc. Và việc bạn mua khoá thẻ từ cho gia đình, cơ quan cũng vây.

Tại sao bạn nên mua khoá thẻ từ

Trước tiên chúng ta hãy cũng tìm hiểu về nguyên lý hoạt động của khoá thẻ từ. Chìa khóa của khóa thẻ từ là một loại thẻ có hình dạng giống như thẻ tín dụng hay thẻ ngân hàng. Thẻ từ này được sản xuất với lõi ngầm bên trong chứa hệ thống chip và vi mạch để tương hợp với đầu đọc thẻ trong khóa.
Cách sử dụng rất đơn giản, khi bạn muốn mở cửa chỉ cần quét thẻ lên đầu đọc. Khoá thẻ từ là loại khoá thông minh không chỉ được ưa chuộng trong các hộ gia đình, văn phòng, công ty mà còn được ứng dụng rộng rãi trong ngành quản lý khách sạn. Tại sao chúng tôi lại khuyến khích bạn mua khoá thẻ từ ngay hôm nay?
Một trong những lý do khiến nhiều khách hàng mua khoá thẻ từ vì đây là một loại khoá có khả năng bảo mật và chống trộm cực kỳ cao. Chỉ cần có dấu hiệu táy máy là chuông báo động lập tức vang lên ngay. Đồng thời khoá còn có chức năng kiểm soát số lần đóng mở cửa của bạn.
Đây là lý do chính mà tất cả các khách sạn cao cấp hiện nay đều mua khoá thẻ từ.  Nếu như bạn thích cảm giác quẹt nhẹ thẻ rồi của mở, đèn sáng y như trong khách sạn 5 sao thì mua khoá thẻ từ ngay hôm nay là vô cùng đúng đắn.

Tất cả các khách sạn cao cấp hiện nay đều mua khoá thẻ từ

Vậy mua khoá thẻ từ ở đâu tốt nhất? Hiện nay trên thị trường có rất nhiều cửa hàng, đại lý phân phối dòng sản phẩm khoá thẻ từ uy tín. Trong danh sách ấy  không thể không nhắc đến khoacuacongnghe.com. Là trang web chuyên kinh doanh những loại khoá cửa tiên tiến, thông minh nhất. Đến với khoacuacongnghe.com bạn không chỉ mua khoá thẻ từ với mức giá ưu đãi nhất mà còn nhận được dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm và nhiệt tình nhất. Vậy đừng ngần ngại, hãy liên hệ với khoacuacongnghe.com ngay bạn nhé!

Với hệ thống chi nhánh phủ rộng khắp cả nước, chúng tôi giao hàng, thi công (lắp đặt) và bảo hành ở tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc. Đăng ký ngay để được tư vấn & báo giá.

Xem thêm:

Khóa Cửa Vân Tay, Thẻ Từ, Mã Số, Bluetooth

Khóa Thẻ Từ Khách Sạn

>>> Quay lại trang chủ

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha