Lắp khóa thẻ từ cần lưu ý những điều gì?

Để việc lắp khóa thẻ từ diễn ra suôn sẻ và khóa hoạt động tốt sau khi lắp thì việc chọn được một loại khóa phù hợp với ngôi nhà và nhu cầu sử dụng là vô cùng quan trọng.

Ngày đăng: 15-03-2019

891 lượt xem

Nếu muốn khóa cửa hoạt động tốt thì bạn cần phải biết cách lắp sao cho phù hợp. Đặc biệt là với khóa thẻ từ, một loại thẻ thông minh có cấu tạo phức tạp. Vậy lắp khóa thẻ từ cần lưu ý những điều gì? Khoacuacongnghe.com sẽ bật mí ngay trong bài viết dưới đây.

Lắp khóa thẻ từ cần lưu ý những điều gì

Để việc lắp khóa thẻ từ diễn ra suôn sẻ và khóa hoạt động tốt sau khi lắp thì việc chọn được một loại khóa phù hợp với ngôi nhà và nhu cầu sử dụng là vô cùng quan trọng. Bạn cần nắm được mình mua khóa để làm gì? Sử dụng cho gia đình, văn phòng, hay khách sạn để chọn được khóa có tính năng và thiết kế phù hợp nhất.
Điều cần lưu ý tiếp theo khi lắp khóa thẻ từ là kích thước của cánh cửa. Bạn cần phải nắm được độ dày cũng như độ rộng của cửa để lựa chọn loại khóa cũng như phương pháp lắp thích hợp. Thông thường, những cánh cửa dùng khóa thẻ từ nên có độ dày tối thiểu là 40mm.
Khi lắp khóa thẻ từ, bạn cần phải lưu ý đến hướng mở cửa là hướng vào trong hay hướng ra ngoài. Mặc dù đa số các cánh cửa nhà đều có xu hướng mở vào trong nhưng cửa phòng, cửa công ty,... đôi lúc lại mở hướng ra ngoài. Bạn cần lưu ý điều này để lắp đặt chốt phù hợp với bản lề cửa.

Điều cần lưu ý tiếp theo khi lắp khóa thẻ từ là kích thước của cánh cửa

Sau khi đã lắp khóa thẻ từ thì bạn cần phải kiểm tra kỹ lưỡng xem khóa hoạt động có bình thường không? Có bất kỳ lỗi kỹ thuật nào không? Bạn cần phải chắc chắn rằng bộ khóa của mình hoạt động tốt để đảm bảo an ninh cho căn nhà.
Điều quan trọng là bạn cần phải nắm được cách sử dụng khóa một cách nhuần nhuyễn. Bạn cần phải biết làm gì khi khóa hết pin, khi mất thẻ, khi muốn xóa dữ liệu cũ để thay dữ liệu mới,....
Mặc dù là một loại khóa thông minh nhưng để lắp được khóa thẻ từ đúng kỹ thuật thì bạn cần người có chuyên môn tốt trong lĩnh vực này. Chính vì vậy, hãy lựa chọn một đơn vị lắp khóa thẻ từ uy tín, có kinh nghiệm để lắp cho bạn.
Khoacuacongnghe.com sở hữu đội ngũ nhân viên kỹ thuật lành nghề, có nhiều năm kinh nghiệm lắp các loại khóa thẻ từ cho nhiều khách hàng. Nếu bạn đang cần lắp khóa thẻ từ thì hãy liên hệ ngay với chúng tối để nhận được dịch vụ tốt nhất nhé.

Với hệ thống chi nhánh phủ rộng khắp cả nước, chúng tôi giao hàng, thi công (lắp đặt) và bảo hành ở tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc. Đăng ký ngay để được tư vấn & báo giá.

Xem thêm:

Khóa Cửa Vân Tay, Thẻ Từ, Mã Số, Bluetooth

Khóa Thẻ Từ Khách Sạn

>>> Quay lại trang chủ

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha