Bí quyết lựa chọn khóa thẻ từ cho cửa kính

Trong bài viết này, chúng tôi muốn chia sẻ với bạn một số bí quyết giúp lựa chọn khóa thẻ từ cho cửa kính chuẩn 100%. Hãy cùng theo dõi nhé!

Ngày đăng: 15-03-2019

1,021 lượt xem

Đối với các loại cửa gỗ thì việc lắp đặt khóa thẻ từ khá dễ dàng, tuy nhiên nếu có nhu lắp đặt ổ khóa điện tử cho cửa kính thì sao? Trong bài viết này, chúng tôi muốn chia sẻ với bạn một số bí quyết giúp lựa chọn khóa thẻ từ cho cửa kính chuẩn 100%. Hãy cùng theo dõi nhé!

Bí quyết lựa chọn khóa thẻ từ cho cửa kính

Hiện nay trên thị trường bày bán rất nhiều loại cửa kính khác nhau, tuy nhiên không phải loại cửa kính nào cũng phù hợp để lắp khóa thẻ từ. Trên thực tế, khóa thẻ từ cho cửa kính được nhắc tới ở đây chính là cửa kính thủy lực và cường lực. Bởi chỉ có hai loại cửa kính này mới đủ độ dày và chịu được áp lực, tác động của mũi khoan khi tiến hành lắp đặt khóa.
Đối với các công trình nhà ở, hộ gia đình thì tốt nhất là bạn nên lắp đặt loại ổ khóa không dây. Công đoạn lắp đặt cũng không quá khó khăn, chỉ cần tháo rời 2 bộ phận tay nắm cửa đã được lắp đặt ở cánh cửa trước đó rồi lắp ổ khóa mới vào theo đúng trình tự yêu cầu. Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý một khi đã lắp đặt ổ khóa thẻ từ thì một bên cánh cửa phải luôn được chốt cố định, không thể mở ra mở vào như ban đầu.

Khóa thẻ từ cho cửa kính được trang bị tại các văn phòng, công ty

Khóa thẻ từ cho cửa kính được trang bị tại các văn phòng, công ty thì nên dùng loại khóa có dây. Khóa thẻ từ có dây có ưu điểm là chúng được kết nối với nhau và kết nối với một máy chủ. Điều này giúp cho những người phụ trách quản lý nhân sự trong công ty có thể dễ dàng kiểm soát lịch trình làm việc của nhân viên. Qua đó dễ dàng thu thập các dữ liệu chấm công để đánh giá thái độ làm việc, thực hiện việc khen thưởng, trách phạt một cách công bằng.
Trên đây là một số loại khóa thẻ từ cho cửa kính mà bạn nên biết trước khi quyết định chọn mua. Mong rằng những thông tin trên đây sẽ giúp bạn lựa chọn được một sản phẩm phù hợp nhất với mục đích sử dụng.

Với hệ thống chi nhánh phủ rộng khắp cả nước, chúng tôi giao hàng, thi công (lắp đặt) và bảo hành ở tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc. Đăng ký ngay để được tư vấn & báo giá.

Xem thêm:

Khóa Cửa Vân Tay, Thẻ Từ, Mã Số, Bluetooth

Khóa Thẻ Từ Khách Sạn

>>> Quay lại trang chủ

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha