KHÓA CỬA BẰNG VÂN TAY SBS 5000

Khóa cửa bằng vân tay SBS 5000 thuộc dòng khóa cửa thông minh cao cấp chuyên dụng cho cửa nhôm, cửa sắt, cửa lùa. 

KHÓA CỬA BẰNG VÂN TAY SBS 5000

  • Mã SP:SBS 5000
  • Giá gốc:7,800,000 vnđ
  • Giá bán:5,800,000 vnđ Đặt mua

Thông số kỹ thuật:
• Phương thức mở khóa: vân tay, thẻ từ, mã số, chìa khóa
• Khả năng lưu trữ: tối đa 300 vân tay, 150 thẻ từ, 300 mã số
• Chế độ tự khóa khi đóng cửa, cảnh báo khi hết pin, cảnh báo khi cố tình mở cửa sai cách
• Chất liệu: Hợp kim nhôm cao cấp chống gỉ
• Màu sắc: Vàng, Bạc
• Nguồn sử dụng 4 pin AA, thời gian sử dụng trung bình 12 tháng
• Chuyên dụng cho cửa nhôm Xingfa, cửa lùa, cửa sắt, cửa nhôm kính
• Yêu cầu cửa: độ dày đố cửa >38mm, độ rộng >6mm
• Bảo hành 24 tháng

Khóa cửa bằng vân tay SBS 5000

Khóa cửa bằng vân tay SBS 5000

Chi tiết sản phẩm:
Khóa cửa bằng vân tay SBS 5000 thuộc dòng khóa cửa thông minh cao cấp chuyên dụng cho cửa nhôm, cửa sắt, cửa lùa. Sản phẩm tích hợp cả 3 phương thức mở khóa an toàn và hiện đại nhất hiện nay đó là mở khóa bằng vân tay, mở khóa bằng thẻ từ và mở khóa bằng mã số, mang lại nhiều tùy chọn linh hoạt cho người dùng theo nhu cầu sử dụng. Trong trường hợp khẩn cấp như khi khóa hết pin, người dùng vẫn có thể mở cửa bằng chìa khóa cơ dự phòng. Với công nghệ khóa vân tay cửa sắt hiện đại hàng đầu hiện nay, cánh cửa sắt nặng nề trở nên thật nhẹ nhàng kể cả với người già và trẻ nhỏ, nhưng vẫn được bảo mật tuyệt đối khiến những tên trộm siêu đẳng nhất cũng phải bó tay.

Khóa cửa bằng vân tay SBS 5000

Khóa cửa bằng vân tay SBS 5000

Cửa nhôm, cửa sắt hiện đang là chất liệu cửa đang rất thịnh hành bởi độ bền và tính thẩm mỹ cao. Việc sử dụng khóa cơ thông thường không thể đảm bảo an toàn trong tình hình an ninh ngày càng phức tạp. Thế nên khóa cửa thông minh là giải pháp hoàn hảo giúp bạn bảo vệ ngôi nhà, trong đó SBS 5000 là sản phẩm đỉnh cao đứng đầu trong dòng khóa vân tay cửa sắt.
Đối với nước có khí hậu nóng ẩm như Việt Nam thì tính năng khóa cửa vân tay chống nước của SBS 5000 vô cùng quan trọng và hữu ích. Hơn nữa, ổ khóa còn được làm từ hợp kim cao cấp chống gỉ, có khả năng chịu lực lớn đảm bảo cho khóa luôn bền đẹp theo thời gian. Bên cạnh những vật liệu siêu bền, khóa còn trang bị tính năng tự khóa sau khi đóng cửa và cảnh báo khi có người mở khóa sai cách nhiều lần, cảnh báo khi hết pin, mang lại sự an toàn tuyệt đối cho công trình.

Khóa cửa bằng vân tay SBS 5000

Khóa cửa bằng vân tay SBS 5000

Ưu điểm vượt trội của khóa nằm ở thiết kế sang trọng, hiện đại theo kiểu dáng châu Âu thịnh hành với tay nắm tinh tế cho thao tác mở cửa dễ dàng. Khóa có 2 màu vàng, bạc nâng tầm đẳng cấp cho công trình của bạn.
Với nhiều ưu điểm vượt trội, khóa cửa bằng vân tay SBS 5000 đã và đang mang lại nhiều giá trị tiện ích cho cuộc sống thêm an toàn và tiện ích. Hãy liên hệ trực tiếp với khoacuacongnghe.com để được tư vấn cụ thể, chu đáo.

Tham khảo bài viết " Tổng hợp 5+ mẫu khóa vân tay tiêu biểu cho từng loại cửa + đang được sử dụng phổ biến của hãng 5ASystems " giúp bạn lựa chọn được mẫu khóa vân tay phù hợp với loại cửa nhà mà bạn đang sở hữu.

Với hệ thống chi nhánh phủ rộng khắp cả nước, chúng tôi giao hàng, thi công (lắp đặt) và bảo hành ở tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc. Đăng ký ngay để được tư vấn & báo giá.

Xem thêm:

Khóa Cửa Vân Tay, Thẻ Từ, Mã Số, Bluetooth

Khóa Thẻ Từ Khách Sạn

>>> Quay lại trang chủ

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha