Lựa chọn khóa cửa khách sạn an toàn.

Khi nghỉ tại khách sạn, bên cạnh những điều kiện vệ sinh, tiện nghi của căn phòng, du khách luôn quan tâm khóa cửa khách sạn có đủ chắc chắn, an toàn hay không.

Ngày đăng: 26-09-2018

799 lượt xem

Khi nghỉ tại khách sạn, bên cạnh những điều kiện vệ sinh, tiện nghi của căn phòng, du khách luôn quan tâm khóa cửa khách sạn có đủ chắc chắn, an toàn hay không. Những chiếc ổ khóa đã cũ, nhờn rít, lỏng lẻo chốt khóa rồi vẫn dễ dàng mở ra từ phía ngoài là điều gây ác cảm cho khách hàng.

Lựa chọn khóa cửa khách sạn an toàn.

Ngoài việc cần kiểm tra, bảo dưỡng ổ khóa thường xuyên, chủ khách sạn có thể cân nhắc lựa chọn những loại khóa cửa khách sạn phù hợp, đảm bảo an toàn. Có một số loại khóa thường dùng trong khách sạn như sau:
- Khóa cửa khách sạn dùng chìa: loại thông dụng và giá thành rẻ nhất. Loại khóa này dùng chìa khóa phù hợp để tra vào ổ khóa, xoay chìa và mở. Khóa cửa dùng chìa thường dùng ở khách sạn là loại nắm tròn hoặc tay cầm.
- Khóa cửa khách sạn dùng mã số cơ: loại khóa này dùng mã số từ 3 số để mở. Khi mở, chỉ cần xoay các vòng số sao cho các con số nằm đúng theo một thứ tự được thiết lập sẵn (giống như ổ khóa ở vali, ở một số két sắt…). Loại khóa này còn có thể kết hợp dùng cả chìa và mã số cơ để mở cửa.
- Khóa cửa khách sạn thông minh: nếu như hai loại khóa trên là khóa cơ học thì loại khóa cửa thông minh này là khóa điện tử. Tùy theo từng loại sản phẩm khác nhau mà người sử dụng sẽ dùng mật khẩu hay thẻ từ để mở cửa.

Khóa cửa khách sạn thông minh

Đối với loại khóa thông minh mở bằng mật khẩu, khi lắp đặt, quản lí khách sạn sẽ thiết lập mật khẩu, người dùng sẽ bấm số hoặc chữ cái trên bề mặt khóa theo dãy số/chữ cái được thiết lập đó.
Đối với khóa cửa khách sạn thông minh dùng thẻ từ, người quản lí sẽ thiết lập thông tin sẵn trên thẻ, để mở khóa chỉ cần đưa thẻ ra trước đầu đọc ở trên thân khóa, lập tức hệ thống sẽ đọc thông tin ở trên thẻ, thẻ hợp lệ thì khóa cửa sẽ mở.
Để đảm bảo sự an toàn và tiện lợi nhất cho khách hàng, các chủ khách sạn nên cân nhắc lựa chọn khóa cửa thông minh thay cho khóa cửa dùng chìa/mã số cơ. Khoacuacongnghe.com là nơi chuyên cung cấp, tư vấn các sản phẩm khóa cửa khách sạn thông minh chính hãng. Giá thành của khóa cửa thông minh ngày càng hấp dẫn, tiết kiệm chi phí, độ khấu hao sản phẩm tính theo thời gian không mất nhiều như khóa cửa cơ học (không cần đổi mới, bảo dưỡng thường xuyên), ngoài ra còn rất thuận tiện trong công tác quản lý khách sạn. Đây hoàn toàn là sựa lựa chọn đúng đắn, an toàn nhất. Mọi thông tin cần tư vấn, tìm hiểu thêm, hãy liên hệ trực tiếp với khoacuacongnghe.com để được hỗ trợ chu đáo.

Với hệ thống chi nhánh phủ rộng khắp cả nước, chúng tôi giao hàng, thi công (lắp đặt) và bảo hành ở tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc. Đăng ký ngay để được tư vấn & báo giá.

Xem thêm:

Khóa Cửa Vân Tay, Thẻ Từ, Mã Số, Bluetooth

Khóa Thẻ Từ Khách Sạn

>>> Quay lại trang chủ

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha