Khóa cửa điện tử thông minh – siêu phẩm chống trộm cho mọi công trình

Khóa cửa điện tử thông minh có nhiều tính năng ưu việt, trong đó khả năng bảo mật an toàn luôn được đặt lên hàng đầu.

Ngày đăng: 24-09-2018

839 lượt xem

Khóa cửa điện tử thông minh có nhiều tính năng ưu việt, trong đó khả năng bảo mật an toàn luôn được đặt lên hàng đầu. Đây là giải pháp hoàn hảo giúp bạn bảo đảm an toàn tài sản và kiểm soát ra vào hiệu quả. Hãy cùng tìm hiểu về siêu phẩm chống trộm này qua bài viết dưới đây của khoacuacongnghe.com.

Khóa cửa điện tử thông minh – siêu phẩm chống trộm cho mọi công trình

Thủ đoạn của bọn trộm ngày càng tinh vi, chỉ trong vài phút có thể mở cửa xâm nhập qua vài lớp khóa cổng, khóa cửa và trộm cắp tài sản. Vì vậy, giải pháp chống trộm, bảo đảm an ninh là bài toán đau đầu khiến nhiều người lo lắng. Khóa cửa điện tử thông minh chính là điều mà nhiều người đang tìm kiếm và luôn cần thiết trong đời sống.
Trên thị trường có nhiều loại khóa cửa điện tử thông minh khác nhau, trong đó có 3 phương thức mở cửa phổ biến là khóa vân tay, khóa thẻ từ, khóa mật mã. Dù bằng phương thức nào thì các sản phẩm cũng ứng dụng công nghệ hiện đại, trải qua quy trình sản xuất và kiểm soát chất lượng gắt gao nên đảm bảo độ ổn định và an toàn khi hoạt động. Ổ khóa thông minh không dùng chìa khóa nên không thể trộm cắp chìa, vân tay và thẻ từ cũng không thể làm giả, cộng thêm công nghệ mã số ảo tránh bị nhìn trộm khi mở khóa.

Khóa cửa điện tử thông minh có nhiều tính năng ưu việt

Không chỉ được làm từ những nguyên liêu cao cấp chống gỉ, chống cháy, chịu lực lớn, khóa cửa điện tử thông minh còn có kết cấu đặc biệt gồm nhiều chốt khóa phức tạp, cộng thêm chốt an toàn khiến cho những chiếc chìa khóa vạn năng và ngón nghề tinh vi nhất của các siêu đạo chích cũng phải bó tay. Mỗi ổ khóa đều giới hạn số lần nhập mật khẩu, mở khóa vân tay và tự động khóa khi sai quá số lần quy định để bảo vệ. Khi có dấu hiệu cạy phá, xâm nhập, khóa còn có chức năng cảnh báo bằng giọng nói hay tiếng chuông để phát hiện kịp thời.
Đặc biệt với những gia đình có người già và trẻ nhỏ thì khóa cửa điện tử thông minh lại càng ưu việt, không chỉ an toàn mà còn tiện lợi sử dụng. Thao tác mở cửa dễ dàng, nhanh chóng, lại không lo quên chìa, mất chìa. Khóa có tính năng khóa cửa tự động nên không lo tình trạng ra ngoài hoặc vào nhà mà quên khóa cửa, khiến kẻ gian có thời cơ đột nhập.
Đừng để trộm đến viếng thăm nhà rồi mới lo tìm giải pháp phòng bị. Hãy trang bị ngay khóa cửa điện tử thông minh để bảo vệ gia đình bạn an toàn 24/7. Hãy liên hệ ngay với khoacuacongnghe.com để được tư vấn lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Với hệ thống chi nhánh phủ rộng khắp cả nước, chúng tôi giao hàng, thi công (lắp đặt) và bảo hành ở tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc. Đăng ký ngay để được tư vấn & báo giá.

Xem thêm:

Khóa Cửa Vân Tay, Thẻ Từ, Mã Số, Bluetooth

Khóa Thẻ Từ Khách Sạn

>>> Quay lại trang chủ

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha