Lựa chọn đơn vị nào lắp khóa cửa vân tay?

Lắp khóa cửa vân tay hiện nay được coi là giải pháp tối ưu, hiện đại bậc nhất trong việc bảo đảm an ninh cho ngôi nhà của bạn.

Ngày đăng: 05-09-2018

609 lượt xem

Lắp khóa cửa vân tay hiện nay được coi là giải pháp tối ưu, hiện đại bậc nhất trong việc bảo đảm an ninh cho ngôi nhà của bạn. Tuy nhiên, có rất nhiều cơ sở cung cấp và lắp đặt với nhiều mẫu mã, giá cả và chất lượng chênh lệch rất lớn. Vậy nên lựa chọn đơn vị nào lắp khóa cửa vân tay? Hãy lắng nghe tư vấn của khoacuacongnghe.com.

Lựa chọn đơn vị nào lắp khóa cửa vân tay

Đầu tiên bạn cần chọn đơn vị thực sự am hiểu trong lĩnh vực lắp khóa cửa vân tay. Đây là sản phẩm công nghệ cao với 2 bộ phận điện tử và cơ học đều rất phức tạp để đảm bảo tính bảo mật, an toàn. Vì vậy việc lắp đặt đòi hỏi tuân thủ những yếu tố kỹ thuật nghiêm ngặt. Hơn nữa mỗi loại khóa đều có những yêu cầu lắp đặt riêng, có các thông số kỹ thuật khác nhau. Lựa chọn một đơn vị lắp khóa cửa vân tay uy tín, am hiểu về sản phẩm, bạn sẽ được tư vấn đầy đủ, chính xác, từ đó chọn được loại khóa phù hợp với nhu cầu một cách nhanh nhất và an tâm nhất.

Đơn vị lắp khóa cửa vân tay cần có giấy chứng minh nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm.

Thứ hai, đơn vị lắp khóa cửa vân tay cần có giấy chứng minh nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm. Hiện tại ở Việt Nam chưa sản xuất được khóa vân tay mà phải nhập khẩu từ các nước như Trung Quốc, Mỹ, các nước châu Âu… Hiện nay, nhu cầu sử dụng tăng cao do đó dòng sản phẩm khóa cửa vân tay đang được phát triển với rất nhiều kiểu dáng đa dạng, phong phú. Tuy nhiên đi kèm với xu hướng cũng là việc xuất hiện các loại sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ, nhập giá rẻ nhưng bán ra với giá cắt cổ. Việc lựa chọn đơn vị lắp đặt khóa cửa vân tay uy tín sẽ tránh cho bạn tình trạng mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng hoặc mua đắt so với giá trị thật của khóa.
Thứ ba đó là chính sách bảo hành trong việc lắp khóa cửa vân tay. Rất nhiều đơn vị ngoài việc bảo hành sản phẩm theo quy định của nhà sản xuất, còn đưa ra rất nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng. Là một người tiêu dùng thông minh, bạn không nên bỏ qua điều này.
Với những tiêu chí trên, khoacuacongnghe.com tự hào là đơn vị lắp khóa cửa vân tay chuyên nghiệp nhất bạn không thể bỏ qua. Với hệ thống cửa hàng phủ rộng toàn quốc, cùng những sản phẩm chính hãng tuyệt đối, phong cách làm việc cực kỳ chuyên nghiệp, nhanh chóng, giá cả cạnh tranh nhất thị trường, chúng tôi đã được khách hàng tin tưởng và mang lại giải pháp khóa thông minh, an toàn cho nhiều công trình trên cả nước. Bạn có muốn là người tiếp theo trải nghiệm cuộc sống tiện ích với khóa cửa vân tay? Hãy liên hệ ngay với khoacuacongnghe.com để được tư vấn chu đáo.

Với hệ thống chi nhánh phủ rộng khắp cả nước, chúng tôi giao hàng, thi công (lắp đặt) và bảo hành ở tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc. Đăng ký ngay để được tư vấn & báo giá.

Xem thêm:

Khóa Cửa Vân Tay, Thẻ Từ, Mã Số, Bluetooth

Khóa Thẻ Từ Khách Sạn

>>> Quay lại trang chủ

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha