Tổng hợp 25+ mẫu khóa cửa vân tay, khóa cửa thông minh, khóa cửa điện tử, khóa thẻ từ + đang được ưa chuộng.

Thiết bị nhà thông minh nói chung và khóa cửa thông minh là những sản phẩm không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại. Bài viết này sẽ tổng hợp 25+ mẫu khóa cửa vân tay, khóa cửa thông minh, khóa cửa điện tử, khóa thẻ từ + đang được ưa chuộng.

Ngày đăng: 18-11-2019

1,571 lượt xem

Để khỏi mất thời gian bạn phải tìm kiếm và trải nghiệm, chúng tôi xin giới thiệu, tổng hợp 25+ mẫu khóa cửa vân tay, khóa cửa thông minh, khóa cửa điện tử, khóa thẻ từ + đang được ưa chuộng, bán chạy trên thị trường hiện nay.
Tổng hợp 25+ mẫu khóa cửa vân tay, khóa cửa thông minh, khóa cửa điện tử, khóa thẻ từ + đang được ưa chuộng.
1. Khóa cửa vân tay SBS5000 dành cho cửa sắt, cửa nhôm, cửa Eurowindow, cửa nhựa lõi thép, cửa cổng. Đây là mẫu dành có các mẫu cửa khắt khe về bề ngang đố cửa. Khóa cửa vân tay SBS5000 có 2 màu chủ chốt là màu bạc và màu đen.
Khóa cửa vân tay SBS5000
2. Khóa cửa thông minh TS7000 PLUS với hai màu chủ lực là màu bạc và màu đồng. Đây là mẫu khóa cửa vân tay cho cửa gỗ; tích hợp chức năng khóa cửa thông minh mở bằng điện thoại, vân tay, mã số, thẻ từ.
Khóa cửa thông minh TS7000 PLUS
3. Khóa cửa điện tử SK8000 là mẫu khóa cửa điện tử cho cửa gỗ, tích hợp các chức năng của khóa cửa điện tử, sử dụng pin, chức năng mở khóa bằng giọng nói, điện thoại, mã số, thẻ từ và vân tay.
Khóa cửa điện tử SK8000
4. Khóa cửa vân tay giá rẻ TS2000 là mẫu khóa cửa vân tay phù hợp với mọi khách hàng vì giá cả phải chăng. Khóa cửa vân tay giá rẻ TS2000 thiết kế trên nền màu đen chủ đạo với các chức năng mở khóa cửa bằng vân tay, thẻ từ, mã số. Khóa cửa vân tay giá rẻ TS2000 rất phù hợp cho cửa gỗ.
Khóa cửa vân tay giá rẻ TS2000
5. Khóa vân tay cửa kính cường lực 5AG9, đây là mẫu khóa cửa chuyên dụng cho cửa kính cường lực. Khóa vân tay cửa kính cường lực 5AG9 có màu đen, đễ lắp đặt. Nếu bạn muốn lựa chọn mẫu thiết kế này nhưng tích hợp chức năng mở khóa thông minh có thể lựa chọn mã sản phẩm 5AG9 PLUS.
Khóa vân tay cửa kính cường lực 5AG9
6. Khóa cửa cổng bằng vân tay 5A Z60, đây là ổ khoá cửa dấu vân tay dạng móc, thích hợp cho cửa cổng vì tính cơ động, tiến dụng. Đây là mẫu ổ khóa cửa vân tay chống nước và hạn chế đươc những tác động bất lợi của thời tiết.
Khóa cửa cổng bằng vân tay 5A Z60
7. Khóa vân tay cho cửa lùa SBS3000 PLUS tiện dụng cho cửa lùa, cửa sắt, cửa nhựa lõi thép, cửa nhôm. Để tìm kiếm một mẫu ổ khóa cửa vân tay thì rất dễ nhưng tìm mẫu khóa vân tay cho cửa lùa thì rất khó; sản phẩm này ra đời để đáp ứng điều đó.
Khóa vân tay cho cửa lùa SBS3000 PLUS
8. Khóa thẻ từ DZK3000 là dòng khóa thẻ từ cho khách sạn. Việc bảo mật ở các khách sạn đòi hỏi phải cho ra đời những sản phẩm khóa cửa khách sạn này giúp cho việc quản lý thêm dễ dàng.
Khóa thẻ từ DZK3000
Trên đây là 8 mẫu khóa cửa vân tay, khóa cửa thông minh, khóa cửa điện tử, khóa thẻ từ + đang được ưa chuộng mà chúng tôi sơ lược ra giới thiệu với các bạn.
Xem thêm các bài viết khác để nắm thêm thông tin hoặc truy cập vào khoacuacongnghe.com để liên hệ với chúng tôi, lụa chọn đặt mua các mẫu khóa cửa thông minh ưng ý.
 

Với hệ thống chi nhánh phủ rộng khắp cả nước, chúng tôi giao hàng, thi công (lắp đặt) và bảo hành ở tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc. Đăng ký ngay để được tư vấn & báo giá.

Xem thêm:

Khóa Cửa Vân Tay, Thẻ Từ, Mã Số, Bluetooth

Khóa Thẻ Từ Khách Sạn

>>> Quay lại trang chủ

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha