Lắp đặt khóa cửa vân tay và những lưu ý không thể bỏ qua

Muốn lắp đặt khóa cửa vân tay, bạn không nên bỏ qua những lưu ý mà khoacuacongnghe.com đề cập trong bài viết dưới đây.

Ngày đăng: 06-09-2018

692 lượt xem

Hiện nay, xu hướng sử dụng khóa cửa vân tay đang rất được quan tâm. Muốn lắp đặt khóa cửa vân tay, bạn không nên bỏ qua những lưu ý mà khoacuacongnghe.com đề cập trong bài viết dưới đây.

Lắp đặt khóa cửa vân tay và những lưu ý không thể bỏ qua

Lựa chọn khóa cửa vân tay phù hợp với chất liệu, kiểu dáng
Không phải sản phẩm khóa cửa vân tay nào cũng tương thích với tất cả loại cửa. Trước khi lắp đặt khóa cửa vân tay, bạn cần xác định rõ chất liệu của loại cửa muốn lắp đặt là cửa gỗ, cửa kính, cửa sắt hay cửa nhựa… cũng như độ dày, độ rộng của cửa và đố cửa, vị trí của cửa ở trong nhà hay ngoài trời… Việc này sẽ giúp bạn có những lựa chọn phù hợp nhất cho công trình của mình.
Lắp đặt khóa vân tay đúng kỹ thuật
Việc lắp đặt khóa cửa vân tay đòi hỏi kỹ thuật tốt và giàu kinh nghiệm mới đảm bảo tính thẩm mỹ và độ chắc chắn của khóa, nhất là khi lắp đặt trên cửa cũ đã sử dụng loại khóa khác từ trước. Đặc biệt khi lắp đặt trên các chất liệu cửa đặc thù như cửa kính, cửa sắt thì độ khó càng cao. Kỹ thuật viên lắp đặt phải nắm rõ đặc tính của chất liệu cửa, yêu cầu kỹ thuật của khóa, vị trí lắp đặt... để lắp đặt chính xác.

Việc lắp đặt khóa cửa vân tay đòi hỏi kỹ thuật tốt

Lựa chọn đơn vị cung cấp, lắp đặt uy tín, chuyên nghiệp
Đây là yếu tố cực kỳ quan trọng, mang tính tiên quyết trong việc lắp đặt khóa cửa vân tay. Để đảm bảo an ninh tốt nhất cho công trình, bạn cần chọn lựa một địa chỉ cung cấp khóa cửa có tên tuổi, địa chỉ rõ ràng. Thông thường, các đơn vị cung cấp sản phẩm này sẽ đi kèm với dịch vụ lắp đặt. Chất lượng sản phẩm cùng dịch vụ lắp đặt khóa cửa vân tay chuyên nghiệp sẽ là điểm bạn không được bỏ qua.
Khoacuacongnghe.com là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực khóa cửa điện tử thông minh với nhiều loại khóa cửa vân tay đa dạng về mẫu mã, tính năng, giá thành. Đặc biệt chúng tôi có dịch vụ lắp đặt khóa cửa vân tay tận nhà nhanh chóng, chuyên nghiệp đã làm hài lòng nhiều khách hàng trên cả nước, mang lại tính thẩm mỹ và độ an toàn cao nhất cho công trình. Với kinh nghiệm lâu năm và am hiểu chuyên sâu về các loại khóa cửa, chúng tôi sẽ tư vấn giúp bạn để có sự lựa chọn phù hợp nhất với chất liệu cửa, vị trí cửa và cả túi tiền của bạn.
Hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ chu đáo nhất.

Với hệ thống chi nhánh phủ rộng khắp cả nước, chúng tôi giao hàng, thi công (lắp đặt) và bảo hành ở tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc. Đăng ký ngay để được tư vấn & báo giá.

Xem thêm:

Khóa Cửa Vân Tay, Thẻ Từ, Mã Số, Bluetooth

Khóa Thẻ Từ Khách Sạn

>>> Quay lại trang chủ

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha