Cơ chế hoạt động của khóa vân tay cho cửa nhựa lõi thép

Với đặc tính an toàn, tự động, hiện đại, khóa vân tay cho cửa nhựa lõi thép đã mang đến cho khách hàng một giải pháp hoàn hảo.

Ngày đăng: 30-08-2018

835 lượt xem

Với đặc tính an toàn, tự động, hiện đại, khóa vân tay cho cửa nhựa lõi thép đã mang đến cho khách hàng một giải pháp hoàn hảo. Hãy cùng khoacuacongnghe.com tìm hiểu cơ chế hoạt động của loại khóa này qua bài viết dưới đây.

Cơ chế hoạt động của khóa vân tay cho cửa nhựa lõi thép

Đã xa rồi cái thời mà cửa được làm hoàn toàn từ gỗ, ngày nay với chất liệu đa dạng như kính chịu lực, nhôm kính, cửa nhựa lõi thép nên các hãng sản xuất cũng tạo ra các sản phẩm khóa vân tay phù hợp với mỗi loại chất liệu. Khóa vân tay cho cửa nhựa lõi thép có cơ chế hoạt động tương tự với các loại khóa vân tay khác. Với công nghệ chế tạo tiên tiến các khóa cửa vân tay tích hợp các phương thức mở cửa bao gồm: vân tay, mã số, chìa khóa. Tùy thuộc vào từng model và từng hãng sản xuất mà các phương thức mở cửa sẽ có chút thay đổi. Công nghệ quét vân tay cho phép khách hàng cài đặt các dấu vân tay cố định thì mới mở được khóa cửa. Mỗi dấu vân tay là một chìa khóa mở cửa. Với khóa vân tay cho cửa nhựa lõi thép bạn chỉ cần ấn dấu vân tay lên ổ quét là cửa sẽ được mở nhẹ nhàng, nhanh chóng với tốc độ nhận diện dấu vân tay chỉ 0,1s.    

Khóa vân tay cho cửa nhựa lõi thép có cơ chế hoạt động tương tự với các loại khóa vân tay khác.

Chất liệu chế tạo khóa vân tay cho cửa nhựa lõi thép thường là hợp kim không gỉ nên có thể chịu được lực va đập mạnh từ bên ngoài. Bên cạnh đó, khóa còn được trang bị hệ thống cảnh báo khi có người cố tình đột nhập, trộm muốn đột nhập nhà bạn cũng phải dè chừng. Dấu vân tay không thể làm giả, đánh cắp nên khóa vân tay là giải pháp an toàn tuyệt đối cho ngôi nhà của bạn.
Khóa vân tay cho cửa nhựa lõi thép được vận hành bằng 4 pin AA sử dụng được trong khoảng 6 tháng mới cần thay pin. Khi pin yếu hệ thống sẽ cảnh báo bằng giọng nói hoặc chuông báo cho bạn. Vì vậy, việc lắp đặt khóa cũng trở nên đơn giản hơn, không cần kết nối dây điện rườm rà.
Khi bạn tìm hiểu và lựa chọn khóa cửa vân tay thì cần lựa chọn đúng loại khóa vân tay cho cửa nhựa lõi thép vì mỗi loại khóa có các tính năng và yêu cầu lắp đặt khác nhau. Thị trường khóa điện tử thông minh nói chung và khóa cửa vân tay nói riêng vô cùng đa dạng, khiến bạn khó khăn khi lựa chọn. Vì vậy, hãy đến với khoacuacongnghe.com để chúng tôi tư vấn loại khóa cửa phù hợp nhất với thực trạng ngôi nhà bạn với chi phí hợp lý, tiết kiệm nhất. Các sản phẩm khóa cửa vân tay của chúng tôi được đều nhập khẩu chính hãng với dịch vụ lắp đặt tại nhà và chế độ bảo hành nhanh chóng, uy tín.
Mọi thông tin chi tiết cần hỗ trợ, giải đáp vui lòng truy cập website khoacuacongnghe.com hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi.

Với hệ thống chi nhánh phủ rộng khắp cả nước, chúng tôi giao hàng, thi công (lắp đặt) và bảo hành ở tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc. Đăng ký ngay để được tư vấn & báo giá.

Xem thêm:

Khóa Cửa Vân Tay, Thẻ Từ, Mã Số, Bluetooth

Khóa Thẻ Từ Khách Sạn

>>> Quay lại trang chủ

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha