Ưu điểm vượt trội của khóa cửa mở bằng mống mắt

Khóa cửa mở bằng mống mắt ngày càng được biết đến rộng rãi với công nghệ mở cửa hiện đại, an toàn hàng đầu hiện nay.

Ngày đăng: 01-09-2018

948 lượt xem

Khóa cửa mở bằng mống mắt ngày càng được biết đến rộng rãi với công nghệ mở cửa hiện đại, an toàn hàng đầu hiện nay. Hãy cùng khoacuacongnghe.com tìm hiểu những ưu điểm nổi bật của loại khóa cửa thông minh này.

Ưu điểm vượt trội của khóa cửa mở bằng mống mắt

Khóa cửa mở bằng mống mắt là công nghệ thông minh nhất hiện nay trên toàn thế giới, được sử dụng trong những nơi cần sự an ninh cao như khu kỹ thuật quân sự, sân bay, nhà dành cho cán bộ cấp cao... Mống mắt được công nhận là đặc điểm nhận dạng thông minh nhất của sinh trắc học, ưu việt hơn cả vân tay. Mống mắt của mỗi cá nhân là duy nhất và ổn định, nó được hình thành từ 10 tháng tuổi và không thay đổi trong suốt cuộc đời. Trong khi vân tay của trẻ nhỏ hay người già thường mờ, khó nhận diện, có thể bị mờ, bị chai do công việc nặng nhọc, nhiệt độ cao, do bị thương, bị ướt... Tỷ lệ trùng lặp mống mắt thấp hơn 10 lần so với trùng lặp vân tay, trong khi khóa cửa vân tay đã rất an toàn thì các bạn sẽ thấy độ bảo mật của khóa cửa mở bằng mống mắt tuyệt vời đến nhường nào.

Khóa cửa mở bằng mống mắt là công nghệ thông minh nhất hiện nay

Việc sử dụng khóa cửa mở bằng mống mắt rất tiện lợi và dễ dàng. Bạn có thể mở cửa nhanh chóng từ một khoảng cách 20-40cm ngay cả khi đeo kính hoặc dùng kính áp tròng. Thời gian mở cửa rất nhanh và kèm theo cảnh báo khi mở cửa không đúng mẫu mống mắt đã cài đặt. Khóa còn tích hợp ứng dụng trên smartphone. Khi bạn không có nhà, khóa sẽ tự động gửi tin nhắn hình ảnh người ghé thăm nhà bạn và bạn có thể mở cửa từ xa rất tiện lợi và an toàn.
Ngoài ra một ưu điểm của khóa cửa mở bằng mống mắt phải kể đến là thiết kế hiện đại, cao cấp sẽ mang lại vẻ đẹp sang trọng tuyệt vời cho ngôi nhà của bạn. Nó sẽ mang đến một phong cách sống đẳng cấp, tiện nghi, an toàn và vô cùng thoải mái. Vì vậy, đây xứng đáng là lựa chọn hàng đầu cho những công trình cần độ bảo mật cao.
Đi kèm với những ưu điểm tuyệt vời trên, khóa cửa mở bằng mống mắt sở hữu mức giá khá cao. Nếu giá cả không phải là mối bận tâm lớn của bạn thì đây chính là sự lựa chọn tốt nhất cho mọi công trình. Để được tư vấn cụ thể, đừng ngần ngại liên hệ trực tiếp với khoacuacongnghe.com.

Với hệ thống chi nhánh phủ rộng khắp cả nước, chúng tôi giao hàng, thi công (lắp đặt) và bảo hành ở tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc. Đăng ký ngay để được tư vấn & báo giá.

Xem thêm:

Khóa Cửa Vân Tay, Thẻ Từ, Mã Số, Bluetooth

Khóa Thẻ Từ Khách Sạn

>>> Quay lại trang chủ

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha