Ưu điểm vượt trội của ổ khóa cửa thẻ từ

Ổ khóa cửa thẻ từ là ổ khóa được sử dụng rất nhiều tại các văn phòng, khách sạn, tòa nhà chung cư...

Ngày đăng: 02-02-2019

736 lượt xem

Ổ khóa cửa thẻ từ là ổ khóa được sử dụng rất nhiều tại các văn phòng, khách sạn, tòa nhà chung cư,... Đặc biệt, với những khu nghỉ dưỡng cao cấp thì đây là thiết bị vô cùng thông dụng. Vậy ổ khóa cửa thẻ từ có những ưu điểm vượt trộii gì? Hãy cùng khoacuacongnghe.com tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Ưu điểm vượt trội của ổ khóa cửa thẻ từ

Khi sử dụng ổ khóa cửa thẻ từ, bạn cần có một hệ thống máy tính được lập trình sẵn và phân quyền cho từng mã thẻ. Đó là phần mềm hỗ trợ quản lý khóa. Chính vì thế, việc quản lý được thực hiện nhanh gọn, dễ dàng hơn từ xa qua máy tính.
Theo đó, mỗi thẻ chỉ mở được ổ khóa cửa thẻ từ ở giới hạn cho phép. Có những khóa mở được tất cả các phòng, có những khóa mở được phòng ở một khu vực và khóa cửa cho khách hàng chỉ mở được một phòng đã đăng ký theo quy định.
Những khóa này đều được giới hạn thời gian và không thể mở được ổ khóa cửa thẻ từ khi quá hạn. Nhờ vào việc cài đặt thời gian giới hạn này mà người quản lý sẽ đơn giản hóa được nhiều công việc, không cần phải lo lắng việc khác ở lại quá số giờ quy định và phòng tránh được trường hợp gian dối của nhân viên.

Ưu điểm vượt trội của ổ khóa cửa thẻ từ

Ngoài ra, để phục vụ cho việc kiểm tra, giám sát khi có trường hợp đặc biệt thì hệ thống khóa cửa cá ổ khóa cửa thẻ từ còn được cài thêm chức năng ghi nhớ. Những thiết bị này sẽ ghi nhớ được trên 200 lượt truy cập gần nhất. Những thao tác quản lý, kiểm tra này đều được thực hiện trên phần mềm máy tính và không cần phải phiền đến khách hàng.
Trường hợp chìa khóa bị mất thì ổ khóa cửa thẻ từ sẽ được vô hiệu hóa ngay sau khi nhận được thông báo. Sau đó, thiết bị sẽ được lập trình lại để tiếp tục sử dụng mà không cần phải tốn chi phí và công sức thay ổ khóa. Những ổ khóa này đều được cài mật mã riêng cho từng thẻ nên đảm bảo được tính an toàn tuyệt đối cho khách hàng.
Ổ khóa cửa thẻ từ mang lại lại nhiều tính năng tiện lợi nên rất phù hợp cho những không gian kinh doanh. Hy vọng nội dung mà khoacuacongnghe.com sẽ giúp bạn hiểu hơn về tính năng cũng như công dụng của ổ khóa cửa thẻ từ.

Với hệ thống chi nhánh phủ rộng khắp cả nước, chúng tôi giao hàng, thi công (lắp đặt) và bảo hành ở tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc. Đăng ký ngay để được tư vấn & báo giá.

Xem thêm:

Khóa Cửa Vân Tay, Thẻ Từ, Mã Số, Bluetooth

Khóa Thẻ Từ Khách Sạn

>>> Quay lại trang chủ

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha