Các loại khóa cửa thẻ từ tốt nhất mà bạn nên biết

Trong số các loại khỏa cửa thẻ từ tốt nhất hiện nay thì dòng khóa cửa X600 Plus cũng khá nổi trội. Dòng khóa này hỗ trợ tới 4 phương pháp mở cửa.

Ngày đăng: 30-12-2018

774 lượt xem

Ngày nay, khóa cửa thẻ từ đã trở nên vô cùng cần thiết đối với đời sống con người. Chính vì nhu cầu sử dụng ngày càng cao nên nhiều người cũng đặt câu hỏi đâu là khóa cửa thẻ từ tốt nhất? Vậy hãy cùng chúng tôi đi tìm câu trả lời qua bài viết sau.

Các loại khóa cửa thẻ từ tốt nhất mà bạn nên biết

Hiện nay trên thị trường, khóa cửa thẻ từ thông minh rất đa dạng về chủng loại, mẫu mã và cả mức giá cũng dao động khác nhau.
Tuy nhiên, nếu nói về khóa cửa thẻ từ tốt nhất thì nhãn hiệu đầu tiên mà người tiêu dùng cần để mắt tới chính là SK8000. Đây là một sản phẩm khóa điện tử thông minh không chỉ cho phép mở cửa bằng thẻ từ mà còn bằng vân tay người dùng. Bên cạnh đó, bạn cũng không cần bận tâm đến vấn đề sạc pin cho khóa bởi chỉ cần một lần sạc là đã có thể sử dụng trong 12 tháng liên tục.
Tiếp nối các dòng khóa cửa thẻ từ tốt nhất là sản phẩm X300. X300 có giá mềm hơn hẳn so với SK8000 nhưng cũng rất đa dạng tính năng. Với loại khóa cửa này bạn có thể áp dụng 1 trong 3 phương pháp đó là khóa bluetooth, thẻ từ và mã số. Khóa có thiết kế nhỏ gọn, sang trọng và bắt tín hiệu vô cùng nhạy bén, rất phù hợp trong các hộ gia đình.

Các loại khóa cửa thẻ từ tốt nhất hiện nay thì dòng khóa cửa X600 Plus cũng khá nổi trội.

Trong số các loại khóa cửa thẻ từ tốt nhất hiện nay thì dòng khóa cửa X600 Plus cũng khá nổi trội. Dòng khóa này hỗ trợ tới 4 phương pháp mở cửa, bao gồm mã số, thẻ từ, bluetooth và cuối cùng là khóa cơ. Khóa có hai màu sắc cơ bản là đồng và vàng đem lại sự sang trọng cho ngôi nhà. Đồng thời, nếu bạn sở hữu những chiếc cửa gỗ dày hơn 3 cm thì sử dụng X600 Plus cũng vô cùng phù hợp.
Trên đây là một số loại khóa cửa thẻ từ tốt nhất hiện nay. Tất cả các sản phẩm này đều được bày bán trên http://khoacuacongnghe.com vì vậy bạn hãy truy cập ngay để nhận được mức giá tốt nhất.

Với hệ thống chi nhánh phủ rộng khắp cả nước, chúng tôi giao hàng, thi công (lắp đặt) và bảo hành ở tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc. Đăng ký ngay để được tư vấn & báo giá.

Xem thêm:

Khóa Cửa Vân Tay, Thẻ Từ, Mã Số, Bluetooth

Khóa Thẻ Từ Khách Sạn

>>> Quay lại trang chủ

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha