Khám phá khóa cửa điều khiển bằng giọng nói thông minh

Những loại khóa cửa điện tử vân tay, thẻ từ hay mã số đã khá quen thuộc trong cuộc sống hiện đại, còn khóa cửa điều khiển bằng giọng nói vẫn khá xa lạ.

Ngày đăng: 31-08-2018

818 lượt xem

Cuộc sống ngày càng hiện đại mang tới những sản phẩm công nghệ tiện ích vô cùng thông minh. Khoacuacongnghe.com xin giới thiệu tới các bạn giải pháp khóa cửa điều khiển bằng giọng nói ứng dụng công nghệ tiên tiến hàng đầu hiện nay.

Khám phá khóa cửa điều khiển bằng giọng nói thông minh

Những loại khóa cửa điện tử vân tay, thẻ từ hay mã số đã khá quen thuộc trong cuộc sống hiện đại, còn khóa cửa điều khiển bằng giọng nói vẫn khá xa lạ, tưởng như chỉ có trong phim viễn tưởng. Nhưng loại khóa này đã được chế tạo thành công cho phép người dùng đóng mở cửa bằng giọng nói một cách tiện dụng và đầy quyền uy. Ổ khóa có khả năng tiếp nhận âm thanh và xử lý bằng chip thông minh để nhận dạng giọng nói, sau đó tiến hành mở cửa nếu đúng giọng của chủ nhà. Người dùng có thể sử dụng câu lệnh đã cài đặt trước để mở cửa và kiểm tra lại liệu cửa đã được khóa chắc chắn hay chưa.

Giải pháp khóa cửa điều khiển bằng giọng nói ứng dụng công nghệ tiên tiến

Công nghệ nhận dạng giọng nói rất hiện đại, trải qua quá trình nghiên cứu, xử lý phức tạp nên đảm bảo tính an toàn của khóa cửa điều khiển bằng giọng nói. Công nghệ điều khiển bằng giọng nói này cũng đã được ứng dụng rất nhiều trong các ngôi nhà thông minh rất được ưa chuộng trên thế giới và bắt đầu xuất hiện tại Việt Nam. Sở dĩ loại khóa cửa này còn khá lạ lẫm bởi nó sử dụng công nghệ hiện đại hàng đầu hiện nay với giá thành rất cao nên ít người có thể sở hữu nó. Tuy nhiên, sản phẩm khóa này rất tiện lợi và có tính bảo mật rất cao, nên hứa hẹn sẽ là một xu hướng có nhiều khả năng bùng nổ trong tương lai.
Có thể thấy khóa cửa điều khiển bằng giọng nói là bước đột phá của tri thức nhân loại, đưa khóa điện tử thông minh phát triển lên một tầm cao mới. Cùng với công nghệ mở khóa bằng vân tay, mống mắt, khuôn mặt, khóa cửa mở bằng giọng nói cũng rất chính xác, nhanh nhạy và có tính bảo mật cao. Khi có dấu hiệu xâm nhập, khóa sẽ cảnh báo để báo cho chủ nhà biết. Thiết kế hiện đại, sang trọng phù hợp với không gian nhà thông minh, cao cấp.
Hãy cùng khoacuacongnghe.com trải nghiệm khóa cửa điều khiển bằng giọng nói và nhiều loại khóa cửa điện tử thông minh khác. Vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn chi tiết.

Với hệ thống chi nhánh phủ rộng khắp cả nước, chúng tôi giao hàng, thi công (lắp đặt) và bảo hành ở tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc. Đăng ký ngay để được tư vấn & báo giá.

Xem thêm:

Khóa Cửa Vân Tay, Thẻ Từ, Mã Số, Bluetooth

Khóa Thẻ Từ Khách Sạn

>>> Quay lại trang chủ

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha