Thiết bị bảo vệ nhà thông minh nhất hiện nay: khóa cửa bằng vân tay.

Hãy cùng khoacuacongnghe.com tìm hiểu về khóa cửa bằng vân tay – giải pháp ưu việt nhất hiện nay.

Ngày đăng: 18-10-2018

822 lượt xem

Có rất nhiều lựa chọn để bảo vệ an toàn cho ngôi nhà của bạn, như lắp đặt camera, hệ thống chống trộm, thuê bảo vệ, nuôi chó giữ nhà… Đơn giản và tiện lợi nhất là lắp đặt khóa cửa thông minh. Hãy cùng khoacuacongnghe.com tìm hiểu về khóa cửa bằng vân tay – giải pháp ưu việt nhất hiện nay.

Thiết bị bảo vệ nhà thông minh nhất hiện nay: khóa cửa bằng vân tay.

Khóa cửa bằng vân tay là loại khóa gì? Đây là một trong những loại khóa cửa thông minh (hay còn gọi là khóa điện tử, khóa công nghệ). Nó không hoạt động bằng cơ chế vặn mở trục khóa (xoay chìa để mở/khóa cửa) như khóa truyền thống mà sử dụng công nghệ sinh trắc học vân tay để mở cửa. Chỉ cần đưa ngón tay đã được đăng ký vân tay lên ô cảm biến đọc vân tay là ổ khóa sẽ tự động mở cửa. Ngoài phương thức mở cửa bằng vân tay, các loại khóa hiện nay thường tích hợp với các phương thức khác như mở bằng thẻ từ, bằng mã số.
Mặc dù rất hiện đại nhưng khóa cửa bằng vân tay lại dễ sử dụng vô cùng. Người dùng chỉ cần nhập dấu vân tay của mình và của người thân trong gia đình, nhân viên trong công ty là những người đó có thể mở cửa mà không cần thêm nhiều chìa khóa.  Một ổ khóa cửa bằng vân tay có khả năng lưu giữ, định dạng tới hơn 120 mẫu vân tay khác nhau phù hợp với cả những văn phòng, công ty có đông nhân viên. Dữ liệu thời gian đóng mở cửa đều được lưu trữ lại giúp cho tính bảo mật cao và quản lý, kiểm soát hiệu quả hơn.

Khóa cửa bằng vân tay lại dễ sử dụng vô cùng

Khóa cửa bằng vân tay mang lại tính bảo mật tuyệt đối cho công trình. Bởi vân tay không thể đánh cắp, không thể làm giả. Ổ khóa lại được chế tạo từ những chất liệu cao cấp như hợp kim không gỉ, có khả năng chống xước, chống gỉ và lực va đập mạnh. Mặt kính quét vân tay có nắp đậy an toàn, chống bụi. Pin của khóa cũng có độ bền cao, trong trường hợp khẩn hết pin, người dùng có thể sử dụng khóa chuyên biệt không thể sao chép để mở cửa. Đặc biệt là hệ thống báo động khi có dấu hiệu xâm nhập khiến tên trộm chuyên nghiệp nhất cũng phải e sợ.
Với rất nhiều ưu điểm tuyệt vời, khóa cửa bằng vân tay quả thực là một thiết bị bảo vệ nhà thông minh nhất hiện nay. Để tìm hiểu thêm thông tin và những mẫu mã mới nhất của sản phẩm, bạn có thể liên hệ trực tiếp với khoacuacongnghe.com để được tư vấn cụ thể.

Với hệ thống chi nhánh phủ rộng khắp cả nước, chúng tôi giao hàng, thi công (lắp đặt) và bảo hành ở tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc. Đăng ký ngay để được tư vấn & báo giá.

Xem thêm:

Khóa Cửa Vân Tay, Thẻ Từ, Mã Số, Bluetooth

Khóa Thẻ Từ Khách Sạn

>>> Quay lại trang chủ

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha