KHÓA CỬA THẺ TỪ, MÃ SỐ TS 2000S

Loại sản phẩm này được nhiều người tin dùng vì nó mang đến cho người dùng sự tiện nghi nhất định. Khóa từ TS 2000S có thời gian sử dụng lâu bền. 

KHÓA CỬA THẺ TỪ, MÃ SỐ TS 2000S

  • Mã SP:TS 2000S
  • Giá gốc:4,900,000 vnđ
  • Giá bán:2,800,000 vnđ Đặt mua

Trên thị trường hiện nay có nhiều loại khóa cửa khác nhau. Nhưng trong đó, người dùng đang dần chuyển hướng sang sử dụng khóa cửa thẻ từ vì tính tiện ích mà nó mang lại. Hôm nay, chúng tôi mời các bạn cùng tìm hiểu về khóa cửa thẻ từ TS 2000S nhé. Hy vọng qua bài viết này, bạn sẽ biết thêm nhiều thông tin về sản phẩm trên.

Khóa cửa thẻ từ, mã số ts 2000s

Khóa cửa có chất liệu gì?
Khóa cửa mã số sử dụng chất liệu cao cấp chuyên ứng dụng trong sản xuất máy bay. Chính vì vậy nên nó có trọng lượng nhẹ nhưng lại rất dẻo dai và chắc chắn.
Người dùng sử dụng nó sẽ yên tâm về tính an toàn cũng như sự sang trọng mà hình thức của khóa từ mang lại.
Những điểm khiến khóa cửa từ TS 2000S được nhiều người tin dùng
Loại sản phẩm này được nhiều người tin dùng vì nó mang đến cho người dùng sự tiện nghi nhất định. Khóa từ TS 2000S có thời gian sử dụng lâu bền. Nó luôn bền đẹp và cứng cáp dưới mọi tác động của thời tiết. Nó được thiết kế chống nước và chống nhiệt hiệu quả. Chính vì vậy bạn có thể sử dụng mà không sợ bị gỉ sét hay cong vênh.
Vật liệu để làm khóa cửa không bị oxy hóa nên người dùng hoàn toàn có thể yên tâm về độ bền của nó. Cho dù bạn có lắp đặt nó dưới tia bức xạ mặt trời cao hay hứng chịu nhiều cơn mưa axit thì cũng không gây ảnh hưởng gì về chất lượng.
Khóa cửa có thiết kế khá nhỏ gọn nên việc lắp đặt nó cũng không khó khăn như chúng ta vẫn nghĩ. Thiết kế bên ngoài của nó khá tinh xảo nên mang đến cho không gian lắp đặt sự sang trọng và đẳng cấp.

Khóa cửa thẻ từ, mã số ts 2000s

Khóa cửa thẻ từ, mã số ts 2000s

Điều đặc biệt là người dùng có thể sử dụng TS 2000S để xem lịch sử ra vào của các đối tượng theo ngày và giờ hoặc theo năm tháng. Điều này giúp người dùng kiểm soát được sự ra vào của không gian mà mình ở.
Có thể mua sản phẩm ở đâu?
Nếu bạn vẫn chưa biết mua thiết bị ở đâu để đảm bảo về chất lượng và giá thành. Bạn hãy liên hệ đến khoacuacongnghe.com để được tư vấn cụ thể hơn nữa về sản phẩm nhé. Chắc chắn dịch vụ tại đây sẽ khiến các bạn hài lòng. Xin cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi bài viết.

Khóa cửa thẻ từ, mã số ts 2000s

Khóa cửa thẻ từ, mã số ts 2000s

Khóa cửa thẻ từ, mã số ts 2000s

Khóa cửa thẻ từ, mã số ts 2000s

 

Với hệ thống chi nhánh phủ rộng khắp cả nước, chúng tôi giao hàng, thi công (lắp đặt) và bảo hành ở tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc. Đăng ký ngay để được tư vấn & báo giá.

Xem thêm:

Khóa Cửa Vân Tay, Thẻ Từ, Mã Số, Bluetooth

Khóa Thẻ Từ Khách Sạn

>>> Quay lại trang chủ

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha