Sự tiện lợi của khóa cửa thông minh không cần chìa khóa

Những tiện ích to lớn mà khóa cửa thông minh mang lại khiến nó trở thành xu hướng sử dụng trong các công trình từ văn phòng, khách sạn, biệt thự đến nhà ở.

Ngày đăng: 11-09-2018

773 lượt xem

Quên chìa khóa, mất chìa khóa là vấn đề thường gặp của rất nhiều người khi sử dụng ổ khóa truyền thống. Khóa cửa thông minh không cần chìa khóa khi mở cửa sẽ giải quyết rắc rối đó. Hãy cùng khoacuacongnghe.com tìm hiểu sự tiện lợi của loại khóa này qua bài viết dưới đây.

Sự tiện lợi của khóa cửa thông minh không cần chìa khóa

Bạn luôn phải mang theo bên mình các chùm chìa khóa lỉnh kỉnh dù là đi làm, đi chơi, đi ăn uống? Bạn thường mất khá nhiều thời gian để tìm chìa khóa? Đôi khi việc quên chìa khóa gây cho bạn rất nhiều khó khăn khi có việc gấp cần lấy hồ sơ trong văn phòng, đồ dùng trong gia đình, bạn bè tới chơi nhưng chưa kịp về mở cửa… Giải quyết những rắc rối của khóa cơ truyền thống, các nhà sản xuất đã nghiên cứu và chế tạo ra sản phẩm khóa cửa thông minh không cần sử dụng chìa khóa khi mở cửa.
Khóa cửa thông minh được chế tạo trên công nghệ hiện đại của châu Âu với thiết kế tinh tế, sang trọng mang lại đẳng cấp cho công trình của bạn. Ổ khóa được mở bằng thẻ từ, vân tay, mã số hoặc kết hợp các phương thức với nhau để tăng tính bảo mật. Thao tác mở cửa chỉ trong vài giây, không phải mang theo chìa khóa cồng kềnh, dễ mất, không lo quên chìa. Nó không chỉ tiện lợi mà còn vô cùng phong cách, mang lại cuộc sống tiện nghi, đẳng cấp cho chủ sở hữu.

Khóa cửa thông minh được thiết kế từ những vật liệu như hợp kim

Khóa cửa thông minh được thiết kế từ những vật liệu như hợp kim không gỉ, đồng nguyên khối có khả năng chống được lực va chạm mạnh từ bên ngoài. Tay cầm được thiết kế chắc chắn, bền bỉ, an toàn theo thời gian. Thiết kế nhiều chốt phức tạp chống cắt phá khóa kể cả với những tay trộm chuyên nghiệp. Nguồn pin với khả năng hoạt động lên đến 6 tháng. Bạn có thể sử dụng chìa khóa dự phòng được thiết kế chống sao chép dưới mọi hình thức trong các trường hợp khẩn cấp. Ngoài ra ổ khóa còn có chế độ cảnh báo bằng giọng nói hoặc tiếng chuông khi có người cố tình mở cửa sai nhiều lần, đảm bảo an toàn.
Với những tiện ích to lớn mà khóa cửa thông minh mang lại khiến nó đang trở thành xu hướng sử dụng trong các công trình từ văn phòng, khách sạn, biệt thự đến nhà ở thông thường. Khoacuacongnghe.com là đơn vị hàng đầu trong việc thi công và lắp đặt khóa cửa thông minh được hàng ngàn người tin tưởng. Chúng tôi đảm bảo từ chất lượng sản phẩm, dịch vụ tư vấn, lắp đặt, bảo hành đến giá thành sản phẩm. Hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn chi tiết.

Với hệ thống chi nhánh phủ rộng khắp cả nước, chúng tôi giao hàng, thi công (lắp đặt) và bảo hành ở tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc. Đăng ký ngay để được tư vấn & báo giá.

Xem thêm:

Khóa Cửa Vân Tay, Thẻ Từ, Mã Số, Bluetooth

Khóa Thẻ Từ Khách Sạn

>>> Quay lại trang chủ

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha