Xu hướng sử dụng ổ khóa cửa thông minh trong gia đình Việt

Ổ khóa cửa thông minh đang ngày càng phổ biến trong các công trình từ khách sạn, biệt thự đến văn phòng, căn hộ cao cấp tại Việt Nam.

Ngày đăng: 10-09-2018

673 lượt xem

Ổ khóa cửa thông minh đang ngày càng phổ biến trong các công trình từ khách sạn, biệt thự đến văn phòng, căn hộ cao cấp tại Việt Nam. Vậy tại sao nó ngày càng được ưa chuộng như vậy? Hãy cùng tìm hiều về xu hướng này qua bài viết dưới đây của khoacuacongnghe.com. 

 

Xu hướng sử dụng ổ khóa cửa thông minh trong gia đình Việt

Ổ khóa cửa thông minh được thiết kế theo phong cách châu Âu mang lại vẻ đẹp sang trọng và tinh tế cho mỗi công trình. Màu sắc chủ đạo của các ổ khóa bao gồm: đen, vàng, đồng, bạc là những màu sắc cơ bản khi kết hợp với từng loại cửa sẽ tạo nên nét đẹp riêng biệt cho ngôi nhà. Chính vì vậy mà các văn phòng, khách sạn, chung cư cao cấp, biệt thự hay căn hộ thường ưa chuộng loại khóa cửa này.
Bạn luôn lo lắng khi đi ra khỏi nhà vì quên mang chìa khóa hoặc là không biết để chùm chìa khóa ở đâu thì nay ổ khóa cửa thông minh sẽ giúp bạn quẳng nỗi lo đó đi mà vui sống. Với công nghệ hiện đại, bảo mật tuyệt đối, ổ khóa điện tử sẽ giúp bạn mở cửa chỉ bằng một chiếc thẻ từ nhỏ gọn, một dãy mật mã hay đơn giản chỉ dùng vân tay của mình. Ổ khóa thông minh giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức khi mở cửa. Với những dòng sản phẩm cao cấp tích hợp nhiều chức năng bạn có thể điều khiển mở cửa từ xa, kết nối với điện thoại, đặt lịch mở cửa để quản lý người giúp việc hoặc nhân viên, thật không gì tuyệt vời hơn.

Thật dễ hiểu khi ổ khóa cửa thông minh đang trở thành xu hướng

Điều đặc biệt quan trọng để ổ khóa cửa thông minh trở thành một xu hướng đó chính là khả năng bảo mật an toàn của nó. Chỉ bạn biết mã số, chỉ thẻ từ hay dấu vân tay được cài đặt mới mở được khóa cửa. Khi mất thẻ từ chỉ cần vô hiệu hóa ID thẻ trên phần mềm thì người khác nhặt được không thể mở cửa. Vân tay thì không thể bị đánh cắp hay làm giả. Các loại khóa hiện nay thường trang bị công nghệ mã  số ảo giúp bạn tránh trường hợp có người cố tình nhìn trộm bạn nhập mã. Bên cạnh đó, chất liệu chế tạo từ hợp kim không gỉ, đồng nguyên khối, inox 304 có khả năng chống được lực va đập mạnh cùng với cấu trúc nhiều chốt khóa phức tạp loại trừ tất cả khả năng cắt phá khóa.
Thật dễ hiểu khi ổ khóa cửa thông minh đang trở thành xu hướng tất yếu thay thế khóa cơ truyền thống. Để trải nghiệm sản phẩm công nghệ tiện ích, hiện đại này, hãy liên hệ ngay với khoacuacongnghe.com để được tư vấn chi tiết và phục vụ chu đáo.

Với hệ thống chi nhánh phủ rộng khắp cả nước, chúng tôi giao hàng, thi công (lắp đặt) và bảo hành ở tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc. Đăng ký ngay để được tư vấn & báo giá.

Xem thêm:

Khóa Cửa Vân Tay, Thẻ Từ, Mã Số, Bluetooth

Khóa Thẻ Từ Khách Sạn

>>> Quay lại trang chủ

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha