Những nhược điểm của khóa cửa thông minh bạn nên biết

Khóa cửa thông minh vẫn được thần thánh hóa như giải pháp an ninh hoàn hảo cho cuộc sống tiện nghi, đẳng cấp.

Ngày đăng: 17-09-2018

843 lượt xem

Khóa cửa thông minh vẫn được thần thánh hóa như giải pháp an ninh hoàn hảo cho cuộc sống tiện nghi, đẳng cấp. Nhưng dù hiện đại đến đâu loại khóa này vẫn tồn tại một số nhược điểm mà khoacuacongnghe.com sẽ chia sẻ với bạn trong bài viết dưới đây.

Những nhược điểm của khóa cửa thông minh bạn nên biết

Nhược điểm lớn nhất không đến từ bản thân sản phẩm mà đến từ thị trường khóa cửa thông minh tại Việt Nam. Hiện nay nước ta chưa sản xuất được mà phải nhập khẩu từ nước ngoài. Các đơn vị phân phối rất nhiều với thương hiệu phong phú từ khắp các nước như Hàn Quốc, Mỹ, Đức, Trung Quốc... Sự đa dạng về mẫu mã, tính năng, giá thành, sự thiếu chuyên nghiệp khi tư vấn của một số nhà tư vấn là khó khăn lớn dành cho khách hàng, dễ gặp phải sự cố gây lo lắng và bất an. Chưa kể sự quản lý thị trường không chặt chẽ dẫn đến tình trạng hàng nhái, hàng kém chất lượng ảnh hưởng đến người tiêu dùng.
Một nhược điểm của khóa cửa thông minh là yêu cầu lắp đặt khắt khe, bởi khóa cửa điện tử có ruột khá to, không phải cửa nào cũng lắp đặt được. Khi mua khóa cửa, bạn cần quan tâm đến độ dài của đố cửa, độ rộng của độ cửa, độ dày của cửa để được tư vấn lựa chọn loại khóa thích hợp. Bạn cũng không thể tự lắp đặt mà phải nhờ đến những kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm.

Giá thành của khóa cửa thông minh rất cao

Một điều có thể coi là nhược điểm với những khách hàng thu nhập trung bình là giá thành của khóa cửa thông minh rất cao, từ vài triệu đến vài chục triệu đồng, cao hơn nhiều so với khóa cửa truyền thống. Đây là điều băn khoăn của rất nhiều người khi lựa chọn khóa cửa thông minh, nhất là với những công trình lớn như khách sạn, chung cư. Chi phí sửa chữa, bảo dưỡng cũng cao hơn so với khóa cửa truyền thống.
Ngoài những nhược điểm chung kể trên, mỗi loại khóa cửa thông minh lại có thể có nhược điểm riêng. Ví dụ như khóa cửa vân tay sẽ không thể mở cửa khi tay bị ướt hoặc ngón tay bị xước, chảy máu; còn đối với khóa thẻ từ thì sẽ không mở được cửa khi thẻ từ bị gãy, xước, sai tư thế khóa...
Những nhược điểm trên sẽ được khắc phục dễ dàng khi bạn đến với khoacuacongnghe.com – đơn vị cung cấp khóa cửa thông minh uy tín sẽ tư vấn chuyên nghiệp và mang lại giải pháp khóa cửa phù hợp nhất cho công trình của bạn. Những nhược điểm trên sẽ chẳng là gì so với những tiện ích tuyệt vời mà khóa cửa thông minh mang tới cho cuộc sống của bạn.
Liên hệ ngay với chúng tôi để được phục vụ nhanh chóng, chu đáo nhất.

Với hệ thống chi nhánh phủ rộng khắp cả nước, chúng tôi giao hàng, thi công (lắp đặt) và bảo hành ở tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc. Đăng ký ngay để được tư vấn & báo giá.

Xem thêm:

Khóa Cửa Vân Tay, Thẻ Từ, Mã Số, Bluetooth

Khóa Thẻ Từ Khách Sạn

>>> Quay lại trang chủ

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha