Khóa cửa dấu vân tay đỉnh cao của công nghệ bảo mật

Khóa cửa dấu vân tay ứng dụng công nghệ sinh trắc vân tay tiện dụng và bảo mật tuyệt đối chính là giải pháp hoàn hảo dành cho bạn.

Ngày đăng: 26-08-2018

747 lượt xem

Cuộc sống hiện đại kéo theo nhiều nguy cơ đối với an toàn và bảo mật tài sản của bạn mà những loại khóa cửa truyền thống không thể đáp ứng. Khóa cửa dấu vân tay ứng dụng công nghệ sinh trắc vân tay tiện dụng và bảo mật tuyệt đối chính là giải pháp hoàn hảo dành cho bạn.

Khóa cửa dấu vân tay đỉnh cao của công nghệ bảo mật

Khóa cửa dấu vân tay ngày càng được sử dụng nhiều trong các công trình cao cấp như khách sạn, biệt thự, chung cư cao cấp… Vậy tại sao công nghệ khóa cửa hiện đại này lại nhanh chóng phát triển và chiếm ưu thế so với khóa cửa truyền thống như vậy? Câu trả lời nằm ở độ bảo mật an toàn mà nó mang lại cho người sử dụng. Với công nghệ sinh trắc vân tay tiên tiến, khóa cửa dấu vân tay cho phép bạn quên đi những rắc rối của các loại khóa cửa truyền thống như quên chìa khóa hay luôn phải mang theo mình chùm chìa khóa cồng kềnh lại còn phát ra tiếng kêu leng keng. Giờ đây, chỉ với 1 ngón tay đặt vào vị trí quét là bạn có thể mở cửa một cách nhanh chóng chưa đầy 1 giây mà không lo bị làm giả. Ngoài ra, chất liệu cấu tạo của ổ khóa cũng được làm từ các hợp kim chuyên biệt với thiết kế chốt khóa thông minh nên chống cạy phá khóa rất tốt. Hệ thống cảnh báo khi có dấu hiệu cạy phá sẽ khiến những tên trộm phải tránh xa ngôi nhà của bạn.

Khóa cửa dấu vân tay đỉnh cao của công nghệ bảo mật

Các loại khóa cửa dấu vân tay hiện nay thường tích hợp thêm phương thức mở khóa bằng thẻ từ và mã số rất tiện lợi, mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn linh hoạt hơn. Không chỉ được đề cao bởi tính năng tiện dụng và độ bảo mật, sản phẩm khóa cửa điện tử thông minh này còn chinh phục mọi khách hàng bởi thiết kế tinh tế, sang trọng phù hợp với kiến trúc của ngôi nhà dù cổ điển hay hiện đại, mang lại đẳng cấp vô cùng khác biệt và ấn tượng.
Với những ưu điểm vượt trội kể trên, không còn lí do gì để không sở hữu một ổ khóa siêu việt như thế này. Nếu bạn có bất cứ thắc mắc hay còn đắn đo, băn khoăn, đừng ngại ngần mà hãy liên hệ với khoacuacongnghe.com, chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về khóa cửa dấu vân tay cũng như tư vấn cho bạn dòng sản phẩm phù hợp nhất với mức giá hợp lý. Khoacuacongnghe.com tự hào là nơi mang công nghệ thông mình đến gần hơn với mọi gia đình.

Với hệ thống chi nhánh phủ rộng khắp cả nước, chúng tôi giao hàng, thi công (lắp đặt) và bảo hành ở tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc. Đăng ký ngay để được tư vấn & báo giá.

Xem thêm:

Khóa Cửa Vân Tay, Thẻ Từ, Mã Số, Bluetooth

Khóa Thẻ Từ Khách Sạn

>>> Quay lại trang chủ

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha