Nâng cao hiệu quả quản lý bằng khóa thẻ từ khách sạn

Khóa thẻ từ khách sạn hiện đại là giải pháp tối ưu nhất cho hệ thống quản lý khách sạn chuyên nghiệp, hiệu quả.

Ngày đăng: 04-03-2019

667 lượt xem

Một ổ khóa có thể nâng cao chất lượng và hiệu quả quản lý khách sạn, bạn có tin không? Điều đó là sự thật khi sử dụng khóa thẻ từ khách sạn. Hãy cùng tìm hiểu cụ thể hơn qua bài viết dưới đây của khoacuacongnghe.com.

Nâng cao hiệu quả quản lý bằng khóa thẻ từ khách sạn

Ổ khóa truyền thống dùng chìa khóa có khá nhiều bất tiện và lỗ hổng trong công tác quản lý. Nhân viên lễ tân thường phải quản lý rất nhiều chìa khóa, khi lấy phòng cho khách phải ghi giờ giấc, ngày tháng vào sổ sách hay phần mềm trên máy tính. Khách hàng sau một hành trình mệt mỏi với nhiều hành lý thường sẽ mất thêm nhiều thời gian khi check – in khách sạn. Chưa kể đến những vấn đề như khách hàng rơi mất chìa khóa, khách hàng quên khóa cửa phòng dẫn đến thất thoát tài sản... Tất cả những bất cập đó đều được giải quyết chỉ bằng khóa thẻ từ khách sạn – giải pháp chuyên nghiệp, hiệu quả để quản lý khách sạn.

Khóa thẻ từ khách sạn vượt xa hơn một ổ khóa đảm bảo an ninh

Khóa thẻ từ khách sạn vượt xa hơn một ổ khóa đảm bảo an ninh, nó còn là giải pháp “thần thánh” giúp quản lý khách sạn thật đơn giản, chuyên nghiệp mà lại tiết kiệm thời gian, chi phí cho cả nhân viên khách sạn và khách hàng. Thế mạnh đặc trưng của khóa thẻ từ mà các loại khóa khác không có đó là sự phân cấp thẻ theo các cấp bậc: Thẻ Master (thẻ tổng có thể mở được tất cả các phòng, không giới hạn về thời gian); Thẻ tòa nhà (dành cho quản lý, có thể mở được các tầng, các phòng trong thời gian giới hạn); Thẻ tầng (dành cho nhân viên các bộ phận, có thể mở được số tầng, số phòng nhất định trong khoảng thời gian giới hạn); thẻ khách (dành cho khách thuê phòng, có thể mở được số phòng tương ứng). Vì vậy, thay vì phải sao chép rất nhiều chìa khóa cho các bộ phận và cho khách hàng, người quản lý chỉ cần cài đặt id thẻ từ trên máy tính, quản lý rất tiện lợi và nhanh chóng.
Phần mềm quản lý thẻ từ trên máy tính còn có thể truy xuất dữ liệu về thời gian mở cửa, giúp kiểm tra chính xác thời gian lưu trú của khách hàng để tính tiền phòng và phục vụ khách hàng tốt hơn. Nó cũng giúp người quản lý nắm bắt được thời gian làm việc của các bộ phận dọn phòng, vệ sinh. Khóa thẻ từ khách sạn hiện đại là giải pháp tối ưu nhất cho hệ thống quản lý khách sạn chuyên nghiệp, hiệu quả.
Nếu cần tư vấn thêm về giải pháp khóa thẻ từ khách sạn ưu việt cũng như muốn báo giá cụ thể, hãy liên hệ trực tiếp với khoacuacongnghe.com để được hỗ trợ nhanh chóng, chu đáo nhất.

Với hệ thống chi nhánh phủ rộng khắp cả nước, chúng tôi giao hàng, thi công (lắp đặt) và bảo hành ở tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc. Đăng ký ngay để được tư vấn & báo giá.

Xem thêm:

Khóa Cửa Vân Tay, Thẻ Từ, Mã Số, Bluetooth

Khóa Thẻ Từ Khách Sạn

>>> Quay lại trang chủ

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha