Lắp đặt khóa cửa điện tử có phức tạp không?

Việc lắp đặt khóa cửa điện tử thường do nhân viên kỹ thuật có kinh nghiệm đảm nhận nhằm đảm bảo sự chắc chắn và tính thẩm mỹ cho công trình.

Ngày đăng: 19-09-2018

754 lượt xem

Việc lắp đặt khóa cửa điện tử thường do nhân viên kỹ thuật có kinh nghiệm đảm nhận nhằm đảm bảo sự chắc chắn và tính thẩm mỹ cho công trình. Các đơn vị cung cấp khóa cửa điện tử thường có dịch vụ lắp đặt tận nhà. Vậy lắp đặt khóa cửa điện tử có phức tạp không? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây của khoacuacongnghe.com.

Lắp đặt khóa cửa điện tử có phức tạp không

Lắp đặt khóa cửa điện tử có những yêu cầu khắt khe về chất liệu cửa, kích thước cửa để đảm bảo tính thẩm mỹ và chắc chắn. Khóa cửa điện tử được thiết kế phù hợp với chất liệu cửa riêng như cửa gỗ, cửa kính, cửa sắt... vì vậy mà việc trước tiên bạn cần làm là mua đúng loại khóa cửa điện tử dành riêng cho chất liệu cửa của nhà bạn. Với các loại cửa mới chưa từng lắp khóa thì việc lắp đặt sẽ đơn giản hơn so với những cửa đã lắp khóa. Khi chọn mua ổ khóa điện tử để thay khóa cũ bạn cũng cần phải chọn sản phẩm có kích thước che phủ được hết các vết đục cũ nhằm đảm bảo tính thẩm mỹ.
Việc lắp đặt khóa cửa điện tử đòi hỏi phải tiến hành bởi người có kinh nghiệm một cách tỉ mỉ, cẩn thận tránh làm trầy xước cửa và ổ khóa. Khóa phải lắp ở đúng vị trí, ngay ngắn, đúng hướng tay cầm. Tất cả các chốt, từng con ốc vít cần phải bắt chắc chắn. Sau khi lắp đặt phải vệ sinh sạch sẽ bụi bẩn để không ảnh hưởng đến hoạt động của khóa.

Việc lắp đặt khóa cửa điện tử đòi hỏi phải tiến hành bởi người có kinh nghiệm

Cài đặt thẻ từ, mã số hay dấu vân tay là công đoạn cuối cùng sau khi lắp đặt khóa cửa điện tử. Bạn cần cài phần mềm chuyên dụng trên máy tính để có thể cài đặt thẻ từ hoặc truy xuất dữ liệu khi cần thiết. Đối với vân tay và mật mã được cài đặt trực tiếp trên ổ khóa. Trong mỗi hộp khóa có bộ hướng dẫn cài đặt chi tiết đi kèm. Tuy nhiên, nhân viên lắp đặt sẽ hướng dẫn để bạn tự mình cài đặt đảm bảo độ bảo mật và an toàn tuyệt đối.
Đến với khoacuacongnghe.comđơn vị hàng đầu trong phân phối khóa cửa điện tử chính hãng trên thị trường Việt Nam bạn không cần phải lo lắng về việc lựa chọn hay lắp đặt khóa cửa điện tử. Chỉ cần nói cho chúng tôi biết nhu cầu và khả năng tài chính của bạn, chúng tôi sẽ tư vấn hợp lý nhất để giúp bạn chọn được sản phẩm phù hợp, ưng ý nhất. Kỹ thuật viên lắp đặt tận nhà chuyên nghiệp, chu đáo cùng sự hỗ trợ nhiệt tình 24/7 sẽ giúp bạn an tâm chinh phục công nghệ khóa cửa đỉnh cao.

Với hệ thống chi nhánh phủ rộng khắp cả nước, chúng tôi giao hàng, thi công (lắp đặt) và bảo hành ở tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc. Đăng ký ngay để được tư vấn & báo giá.

Xem thêm:

Khóa Cửa Vân Tay, Thẻ Từ, Mã Số, Bluetooth

Khóa Thẻ Từ Khách Sạn

>>> Quay lại trang chủ

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha