Bí quyết chọn mua ổ khóa cửa điện tử

Ổ khóa cửa điện tử với những tính năng nổi bật mang lại độ an toàn bảo mật cao đang ngày càng được nhiều người tiêu dùng lựa chọn.

Ngày đăng: 19-09-2018

681 lượt xem

Ổ khóa cửa điện tử với những tính năng nổi bật mang lại độ an toàn bảo mật cao đang ngày càng được nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Hiện nay thị trường có rất nhiều hãng sản xuất với mẫu mã đa dạng làm bạn không biết nên lựa chọn sản phẩm nào. Khoacuacongnghe.com sẽ chia sẻ một vài bí quyết hữu ích giúp bạn có sự lựa chọn phù hợp.

Bí quyết chọn mua ổ khóa cửa điện tử

Bí quyết đầu tiên khi chọn mua ổ khóa cửa điện tử là phải chọn những đơn vị phân phối có đầy đủ chứng từ chứng minh sản phẩm được nhập khẩu chính hãng. Các loại khóa điện tử chưa được sản xuất tại Việt Nam mà phải nhập khẩu từ nước ngoài. Có cơ sở bán hàng nhái của Trung Quốc đội lốt thương hiệu Mỹ, Hàn Quốc để bán với giá cao hoặc bán giá rẻ để cạnh tranh. Nên đây là lưu ý hàng đầu bắt buộc để mua được sản phẩm chất lượng. Nếu có điều kiện bạn nên chọn dòng sản phẩm ổ khóa điện tử cao cấp được nhập khẩu từ Châu Âu với đầy đủ giấy tờ và bảo hành của nhà sản xuất. Dòng sản phẩm giá rẻ chính hãng chất lượng đảm bảo nhưng các chức năng mở khóa, bảo mật và độ bền bỉ không thể bằng dòng sản phẩm cao cấp.

Ổ khóa cửa điện tử dành cho từng loại chất liệu cửa

Ổ khóa cửa điện tử dành cho từng loại chất liệu cửa lại có những yêu cầu khác nhau như ổ khóa dành cho cửa gỗ thì yêu cầu độ dày đố cửa khác so với ổ khóa dành cho cửa kính và cửa nhựa lõi thép. Bạn cần tìm được đúng loại khóa phù hợp với chất liệu và kích thước cửa của nhà mình. Do vậy việc tìm được địa chỉ phân phối ổ khóa cửa điện tử chuyên nghiệp cũng rất quan trọng để được tư vấn đầy đủ, chính xác cũng như hỗ trợ lắp đặt chu đáo.
Ngoài ra, dịch vụ lắp đặt và bảo hành sản phẩm ổ khóa cửa điện tử cũng cần được lưu ý. Khâu lắp đặt phải do nhân viên kỹ thuật có kinh nghiệm thực hiện để đảm bảo độ chắc chắn và tính thẩm mỹ cho ngôi nhà. Trong quá trình sử dụng cần bảo trì, bảo dưỡng định kỳ để khóa hoạt động trơn tru và có độ bền cao nhất. Nên tham khảo địa chỉ mua hàng uy tín để được hỗ trợ chu đáo sau khi mua hàng và bảo hành khi chẳng may gặp vấn đề.
Khoacuacongnghe.com tự hào là đơn vị phân phối sản phẩm ổ khóa cửa điện tử chính hãng với giá thành hợp lý được nhiều người tin dùng. Hãy liên hệ với chúng tôi được để được tư vấn sản phẩm phù hợp nhất với dịch vụ lắp đặt tại nhà cùng chế độ bảo hành uy tín.

Với hệ thống chi nhánh phủ rộng khắp cả nước, chúng tôi giao hàng, thi công (lắp đặt) và bảo hành ở tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc. Đăng ký ngay để được tư vấn & báo giá.

Xem thêm:

Khóa Cửa Vân Tay, Thẻ Từ, Mã Số, Bluetooth

Khóa Thẻ Từ Khách Sạn

>>> Quay lại trang chủ

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha