Tại sao khóa thẻ từ ngày càng phổ biến trong cuộc sống?

Ở Việt Nam, khóa thẻ từ không còn xa lạ gì mà được sử dụng rất nhiều ở các khách sạn, văn phòng, chung cư...

Ngày đăng: 03-10-2018

769 lượt xem

Ở Việt Nam, khóa thẻ từ không còn xa lạ gì mà được sử dụng rất nhiều ở các khách sạn, văn phòng, chung cư... Vậy tại sao loại khóa này lại ngày càng được ưa chuộng như vậy? Hãy cùng khoacuacongnghe.com tìm hiểu lý do qua bài viết dưới đây.

Khóa thẻ từ ngày càng phổ biến trong cuộc sống

Khóa thẻ từ có gì đặc biệt?
Khác với khóa cơ hoạt động bằng cách xoay chìa để mở/khóa cửa, khóa thẻ từ sử dụng thẻ từ có cài đặt thông tin người dùng để mở cửa. Chỉ cần đưa thẻ qua đầu đọc thẻ trên khóa, đầu đọc thông minh sẽ kiểm tra ID trên thẻ, xem thông tin có trùng khớp với thông tin được lập trình trong phần mềm không. Nếu khớp, cửa lập tức được mở, nếu không khớp thì khóa sẽ phát ra âm thanh cảnh báo. Toàn bộ quá trình trên chỉ diễn ra trong chưa đến 5 giây.
Khóa thẻ từ có độ an toàn cao
Khóa được làm từ hợp kim chống han gỉ, chống xước, chống được nước và lực tác động mạnh. Việc bẻ khóa, cắt khóa là hoàn toàn không thể. Khóa còn có chức năng tự động khóa sau khi người dùng đóng cửa. Mọi thông tin trên thẻ từ được quản lí qua phần mềm. Trong trường hợp mất thẻ từ, người dùng chỉ cần vô hiệu hóa ID thẻ qua phần mềm và thiết lập một ID mới, vì vậy hoàn toàn không lo bị kẻ gian đột nhập. Trong trường hợp khẩn cấp như khóa thẻ từ hết pin, rơi mất thẻ, để mở khóa ngay, người dùng có thể sử dụng khóa cơ được thiết kế độc nhất cho mỗi ổ khóa (chìa khóa không thể sao chép) để mở cửa.

Khóa thẻ từ ngày càng phổ biến trong cuộc sống

Khóa thẻ từ có tính ứng dụng cao, tiết kiệm chi phí.
Khóa có thể lắp trên cửa gỗ, cửa sắt, cửa kính… tiện dụng cho cả nhà hàng, khách sạn, homestay, resort, chung cư, hộ gia đình. Nghe tới “tiết kiệm chi phí” có lẽ nhiều người sẽ không tin, nhưng quả thực vậy! Giá một ổ khóa thẻ từ đắt hơn nhiều so với ổ khóa thường, nhưng khóa không bị han gỉ, pin có thể sử dụng 12 tháng liên tục, thẻ từ mất có thể làm lại mà không cần thay cả ổ khóa. Khóa gặp trục trặc có thể được bảo hành. Khấu hao hơn một triệu đồng cho một ổ khóa sử dụng vài chục năm là quá tiết kiệm.
Với tất cả thông tin sơ bộ trên, chắc hẳn bạn sẽ nhận ra khóa thẻ từ là một sự lựa chọn thông minh, an toàn và tiết kiệm. Để tìm hiểu thêm những mẫu mã mới nhất của loại khóa cửa tuyệt vời này cũng như cách thức mua hàng, điều khoản bảo hành, bạn có thể liên hệ ngay với khoacuacongnghe.com để được tư vấn trực tiếp.

Với hệ thống chi nhánh phủ rộng khắp cả nước, chúng tôi giao hàng, thi công (lắp đặt) và bảo hành ở tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc. Đăng ký ngay để được tư vấn & báo giá.

Xem thêm:

Khóa Cửa Vân Tay, Thẻ Từ, Mã Số, Bluetooth

Khóa Thẻ Từ Khách Sạn

>>> Quay lại trang chủ

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha