Khóa thẻ từ khách sạn giá rẻ: “rẻ mà chất” hay “rẻ là mất”.

Vậy mua khóa thẻ từ khách sạn giá rẻ sao cho an toàn, hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây

Ngày đăng: 03-11-2018

979 lượt xem

Các dòng khóa thẻ từ ngày càng đa dạng, trong đó có phân khúc giá rẻ hướng tới khách hàng thu nhập trung bình. Nhưng cũng có không ít mặt hàng giá rẻ là hàng nhái kém chất lượng. Vậy mua khóa thẻ từ khách sạn giá rẻ sao cho an toàn, hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây của khoacuacongnghe.com.

Khóa thẻ từ khách sạn giá rẻ: “rẻ mà chất” hay “rẻ là mất”.

Khóa thẻ từ khách sạn giá rẻ - “rẻ là mất”.
Có nhiều công ty, website rao bán khóa cửa điện tử giá rẻ một cách bất ngờ, nhưng có nhiểu điểm bất thường như sau:
- Công ty không ghi địa chỉ, trụ sở trên website hoặc có nhưng khi đến thì không có mặt bằng, không showroom. Website được đầu tư về mặt hình ảnh để thu hút khách mua hàng online.
- Lí do các công ty ma bán được khóa thẻ từ khách sạn giá rẻ vì không mất chi phí cho nhân viên chăm sóc khách hàng, bảo hành, bảo trì sản phẩm, cửa hàng, không nhập sẵn hàng trong kho.
- Sản phẩm khóa thẻ từ khách sạn giá rẻ được bày bán tại các công ty ma này là hàng gia công, hàng nhái, hàng phi pháp buôn lậu… không có hóa đơn, chứng từ chứng minh nguồn gốc.
Sản phẩm mua tại những nơi không uy tín như trên sẽ vừa không đảm bảo chất lượng, chủ khách sạn vừa không nhận được bất cứ dịch vụ bảo hành nào. Vậy là chỉ vì cái lợi giá rẻ trước mắt nhưng bạn lại mất nhiều hơn.
Khóa thẻ từ khách sạn giá rẻ - “rẻ mà chất”.

Nếu tìm hiểu kỹ lưỡng và khôn khéo khi lựa chọn, người tiêu dùng vẫn có thể sở hữu những sản phẩm giá rẻ mà chất lượng. Các hãng khóa điện tử ngày càng chú trọng đến phân khúc giá rẻ hướng tới phần đông khách hàng có thu nhập trung bình nhưng lại yêu thích trải nghiệm công nghệ hiện đại. Nếu chọn mua sản phẩm của thương hiệu uy tín, nhà cung cấp chất lượng, bảo hành lâu dài thì cũng có thể an tâm lựa chọn những sản phẩm giá rẻ này.

Sản phẩm khóa thẻ từ khách sạn giá rẻ được bày bán tại các công ty

Khoacuacongnghe.com cung cấp nhiều mẫu khóa thẻ từ khách sạn giá rẻ với đầy đủ chứng nhận xuất xứ, chất lượng. Các sản phẩm được lắp đặt chuyên nghiệp, hỗ trợ kỹ thuật chu đáo và bảo hành tận nhà. Chúng tôi nhập khẩu trực tiếp, không qua trung gian, mạng lưới phân phối trên toàn quốc nên đưa sản phẩm tới tận tay khách hàng với giá cả tốt nhất và dịch vụ hài lòng nhất.

Hãy là người chủ khách sạn thông minh khi đầu tư vào khóa thẻ từ khách sạn giá rẻ của chúng tôi. Mọi thông tin về sản phẩm và dịch vụ, quý khách có thể truy cập website khoacuacongnghe.com liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất.

Với hệ thống chi nhánh phủ rộng khắp cả nước, chúng tôi giao hàng, thi công (lắp đặt) và bảo hành ở tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc. Đăng ký ngay để được tư vấn & báo giá.

Xem thêm:

Khóa Cửa Vân Tay, Thẻ Từ, Mã Số, Bluetooth

Khóa Thẻ Từ Khách Sạn

>>> Quay lại trang chủ

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha