Khóa cửa thẻ từ cho khách sạn: sự tiện nghi cho chủ và khách.

Hãy cùng khoacuacongnghe.com tìm hiểu những giá trị mà khóa cửa thẻ từ cho khách sạn mang lại.

Ngày đăng: 30-10-2018

707 lượt xem

Tại Việt Nam, ngày càng có nhiều khách sạn lắp đặt hệ thống khóa thẻ từ. Lý do để các chủ khách sạn chấp nhận chi một khoản vốn lớn cho khóa thẻ từ là bởi những tiện nghi nó đem lại. Hãy cùng khoacuacongnghe.com tìm hiểu những giá trị mà khóa cửa thẻ từ cho khách sạn mang lại.

Khóa cửa thẻ từ cho khách sạn: sự tiện nghi cho chủ và khách.

Tạo nên sự sang trọng, đẳng cấp
Các mẫu khóa cửa thẻ từ cho khách sạn đều được thiết kế nhỏ gọn, sang trọng, chắc chắn. Các gam màu chủ đạo là đen, vàng, đồng, bạc, vàng hồng. Đến chiếc thẻ từ cũng được chế tạo tinh tế, còn có thể khắc tên, logo của khách sạn. Cách vận hàng của khóa cũng khiến khách hàng cảm thấy hiện đại: đưa thẻ từ vào khe đọc để mở cửa, cửa tự động khóa sau khi đóng.
Giúp quản lí khách sạn “nhàn tênh”
Khóa cửa thẻ từ cho khách sạn được cài đặt phần mềm lưu trữ dữ liệu hiện đại. Bộ phận quản lí khách sạn chỉ cẩn nhập thông tin trên thẻ vào máy tính, phần mềm sẽ cho phép quản lý thẻ và thông tin, thời gian lưu trú của khách một cách đơn giản. Trường hợp khách làm mất thẻ, có thể nhanh chóng hủy thông tin trên thẻ, thay bằng thông tin khác, ổ khóa vẫn tiếp tục hoạt động. Khóa cửa thẻ từ cho khách sạn còn được hỗ trợ các loại thẻ từ: Master Card, Building Card, Floor Card, Guest Card phân cấp quyền mở cửa, thời gian mở cửa một cách chính xác, giúp quản lí người ra vào phòng, nâng cao tính an ninh của khách sạn.

Sử dụng khóa cửa thẻ từ cho khách sạn, đối với khách hàng là một trải nghiệm

Đem lại sự tiện nghi, hài lòng cho khách hàng.
Sử dụng khóa cửa thẻ từ cho khách sạn, đối với khách hàng là một trải nghiệm đem lại sự thoải mái nhất. Họ không cần lỉnh kỉnh cầm theo chùm chìa khóa, mất thời gian xoay vặn chìa mà chỉ cần 3 giây để mở cửa. Khóa có chế độ tự khóa cửa sau 7 giây đảm bảo an toàn, tránh trường hợp khách ra vào quên không khóa cửa. Khi có dấu hiệu xâm nhập, khóa sẽ phát ra âm thanh dài cảnh báo, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho tài sản của khách hàng.
Một sản phẩm hội tụ những tính năng tuyệt vời như khóa cửa thẻ từ cho khách sạn chính là lựa chọn hoàn hảo cho các chủ kinh doanh khách sạn, resort. Sản phẩm được phân phối chính hãng tại khoacuacongnghe.com với giá cả hợp lý, cạnh tranh so với thị trường bởi công ty không qua trung gian, nhập khóa trực tiếp từ nhà sản xuất. Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để nhận được bí quyết nâng tầm khách sạn của bạn.

Với hệ thống chi nhánh phủ rộng khắp cả nước, chúng tôi giao hàng, thi công (lắp đặt) và bảo hành ở tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc. Đăng ký ngay để được tư vấn & báo giá.

Xem thêm:

Khóa Cửa Vân Tay, Thẻ Từ, Mã Số, Bluetooth

Khóa Thẻ Từ Khách Sạn

>>> Quay lại trang chủ

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha