Tại sao nên dùng khóa thẻ từ cho khách sạn

Về quản lí thời gian thuê phòng của khách, khóa thẻ từ cho khách sạn cũng giúp ích rất nhiều.

Ngày đăng: 27-09-2018

690 lượt xem

Rất nhiều chủ đầu tư, quản lí khách sạn đã lựa chọn lắp đặt khóa thẻ từ cho khách sạn của họ. Việc này cần bỏ ra một số vốn đầu tư không nhỏ, nhưng đem lại những hiệu quả vô cùng lớn. Khoacuacongnghe.com sẽ đưa ra những tiện ích của khóa thẻ từ để bạn cân nhắc khi lựa chọn sản phẩm.

Tại sao nên dùng khóa thẻ từ cho khách sạn

Khi lắp đặt khóa thẻ từ cho khách sạn, trước hết sẽ đem lại cho mỹ quan khách sạn một sự sang trọng, đẳng cấp, hiện đại và an toàn. Thiết kế của các loại khóa thẻ từ đều được đầu tư từ chất liệu cao cấp, màu sắc sang trọng, tay cầm nhỏ gọn đem lại sự thoải mái cho người sử dụng. Chìa khóa mở cửa bằng thẻ từ nhỏ gọn, thuận tiện sử dụng, bảo quản cho cả nhân viên và khách thuê phòng.
Vì tính đặc thù nên khóa thẻ từ cho khách sạn có hỗ trợ các loại thẻ theo cấp bậc và phạm vi sử dụng khác nhau là: Master Card (dành cho gám đốc, quản lí cấp cao, có thể mở được tất cả phòng trong khách sạn), Building Card (dành cho quản lý, có thể mở tất cả các phòng), Floor Card (dành cho bộ phận dọn phòng, có thể mở một hoặc nhiều tầng), và cuối cùng là Guest Card ( dành cho khách thuê phòng). Mỗi thẻ từ sẽ được đăng ký ID riêng, có thể xóa và nhập ID mới nhiều lần thông qua phần mềm trên máy tính. Thẻ có thể được thiết kế riêng, in logo và tên khách sạn, sử dụng được nhiều lần và nhiều năm.

Khóa thẻ từ cho khách sạn với chi phí thấp nhất

Quản lí khách sạn thông qua khóa thẻ từ cho khách sạn vô cùng tiện lợi. Sau khi mở hay đóng cửa, khóa sẽ tự động khóa sau vài giây, tránh tình trạng người sử dụng  quên khóa cửa. Khi có dấu hiệu phá hoại ổ khóa hay cửa chưa được đóng hoàn toàn, khóa sẽ phát ra âm thanh kéo dài để thông báo. Trong trường hợp mất thẻ từ, chỉ cần vô hiệu hóa ID thẻ qua phần mềm và thiết lập một ID mới. Về quản lí thời gian thuê phòng của khách, khóa thẻ từ cho khách sạn cũng giúp ích rất nhiều. Trên mỗi thẻ từ có số tầng, số phòng và thời gian mở cửa, bộ phận lễ tân và quản lý không cần phải ghi nhớ giờ giấc ra vào của khách, chỉ cần một chiếc thẻ từ và máy tính là đủ!
Với tất cả sự tiện nghi, hiện đại, an toàn trên, khóa thẻ từ đã trở thành giải pháp tối ưu nhất hiện nay cho khách sạn. Khoacuacongnghe.com cung cấp những khóa thẻ từ cho khách sạn với chi phí thấp nhất, sản phẩm chất lượng nhất, bảo hành uy tín nhất. Quý khách có nhu cầu vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể.

Với hệ thống chi nhánh phủ rộng khắp cả nước, chúng tôi giao hàng, thi công (lắp đặt) và bảo hành ở tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc. Đăng ký ngay để được tư vấn & báo giá.

Xem thêm:

Khóa Cửa Vân Tay, Thẻ Từ, Mã Số, Bluetooth

Khóa Thẻ Từ Khách Sạn

>>> Quay lại trang chủ

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha